No data was found

“แรมโบ้” เอือมระอา “ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแส หากินกับหมู

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้”เอือมระอา“ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแส หากินกับหมู

วันที่ 16 มกราคม 2565 เฟซบุ๊ก ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “แรมโบ้” เอือมระอา “ปลอดประสพ-ลิ้วล้อเพื่อไทย” โหนกระแสอยากดัง หากินกับหมู เอามาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ขอให้ย้อนมองอดีตรัฐบาลทักษิณ ปกปิดโรคไข้หวัดนกระบาด ไม่เห็นโวยวาย อายุมากแล้วให้แก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่กะโหลกกะลา จนเด็กๆต้อออกมาตั้งฉายาว่า” อย่างหนาตราช้่าง” 16 มกราคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กถึงโรคระบาดในหมูและแขวะอธิบดีกรมปศุสัตว์ขอให้ระวังหมูกลายเป็นแพะ โดยระบุว่าเรื่องนี้นายกฯเข้าใจดี เพราะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรายงานการทำงานให้ทราบมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2561 ที่เกิดโรคระบาดในจีนและเมื่อเม.ย.2562 รัฐบาลได้ยกระดับเป็นวาระแห่งชาติ ขณะเดียวกันนายกฯไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหา ได้เร่งแก้ไขปัญหาและได้พูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว

นายกฯยังได้สั่งการให้ควบคุมโรคในสุกรให้เร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ฟื้นฟูและช่วยเหลือเกษตรกรรายย่อยพัฒนาวัคซีนป้องกันโรค และแนวทางการสำรวจสุกรที่ติดเชื้อ นอกจากนี้ให้ประชาชนผู้บริโภคเดือดร้อนน้อยที่สุด โดยเฉพาะราคาหมูแพง “ขอนายปลอดประสพ ดูภาพรวมด้วยว่านายกฯและรัฐบาลได้ทำอะไร แก้ปัญหาอะไรไปบ้างแล้ว อย่าดูเพียงแค่บางส่วนแล้วก็เอามาโจมตีนายกฯและรัฐบาล ซึ่งในสมัยรัฐบาลทักษิณก็มีเหตุการณ์ไข้หวัดนกระบาดในประเทศไทยติดต่อกัน 3 ปี และยังปิดข่าวไม่ให้ประชาชนรู้ว่ามีไข้หวัดนกระบาด กระทั่งมีผู้ป่วยเสียชีวิตเป็นศพแรก ถึงค่อยมาดิ้นแก้ปัญหาสร้างภาพกินไก่โชว์
นอกจากนี้ในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ก็มีของแพงเช่นกัน ทั้งผัก ทั้งไข่แพงฟองละเกือบ 5 บาท และยังมาบอกอีกว่าของแพงคิดไปเอง ผ่านไป 1 ปียังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเลย แบบนี้ไม่เห็นเอามาเปรียบเทียบหรือเอามาโวยวายบ้าง อายุมากแล้วให้แก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่กะโหลกกะลา อย่าให้เด็กๆมาเรียกว่า อย่างหนาตราช้างเลย ละอายใจกับความคิดตัวเองโดยไม่ย้อนไปดูรัฐบาลตัวเองในอดีตบ้าง” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น