No data was found

ทัวร์ลงยับ รพ. “หมอบุญ” หลังแจ้งไม่คืนเงินคนจองโมเดอร์นา หากไม่นัดคิวฉีด!

กดติดตาม TOP NEWS

ทัวร์ลงหมอบุญ! หลังรพ.ธนบุรีแจ้งคนจองโมเดอร์นาไตรมาส4 นัดคิวฉีดใน 31 ม.ค. หากไม่ดำเนินการถูกตัดสิทธิ์-ไม่ได้เงินมัดจำคืน คนจองสาบส่ง

หลังจากเมื่อ วันที่ 12 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของ นายแพทย์บุญ วนาสิน หรือ หมอบุญ ได้ประกาศแจ้งผู้ซื้อวัคซีนโมเดอร์นาผ่านระบบโรงพยาบาลธนบุรี รอบไตรมาส4/2564 ให้เข้าทำการนัดหมายผ่านระบบ เพื่อเลือกวันเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 โดยสามารถเลือกวันฉีดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม เท่านั้น แต่หากผู้ที่ทำการจองวัคซีนไม่เข้าทำรายการนัดหมายในวันที่ 31 มกราคม จะไม่ได้รับสิทธิเข้าทำรายการอีก และไม่ได้รับเงินมัดจำคืน

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้สั่งจองวัคซีนกับโรงพยาบาลเข้ามาโพสต์ขายสิทธิ์วัคซีน ขณะเดียวกันมีผู้ที่จ่ายเงินจองวัคซีนกับทางโรงพยาบาลอีกจำนวนมาก ได้เข้าไปแสดงความเห็นตำหนิโรงพยาบาลธนบุรีอย่างหนัก เช่น ความเห็นที่บอกว่า เห็นข้อความนี้แล้วผิดหวังอย่างรุนแรง ก็ในเมื่อช่วงแรก ตอนเราจองโรงพยาบาลก็ตอบไม่ได้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไหร่ เงินก็จ่ายล่วงหน้าไปตั้งนาน ไม่เคยบ่นว่าอะไรใด ๆ เลย มาวันนี้ มาบอกว่าต้องรีบให้ฉีด ไม่งั้นตัดสิทธิ์ ไม่เกินมีนาคม 2565 ของพวกนี้ มันเร่ง กะเกณฑ์กันได้เหรอครับ

-มาจำกัดสิทธิ์กันแบบนี้ ไม่แน่ใจว่าตอนสั่งจอง ทาง โรงพยาบาลเคยมีแจ้งเงื่อนไขนี้หรือ ว่าต้องภายในสิ้นมีนาคม 2565 เท่านั้น กลับไปย้อนหาอ่านก็ไม่เจอ

-คิดดีแล้วเนอะ ว่าจะทำกันแบบนี้จริงๆ สำหรับผม เงินแค่นี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยอมทิ้งได้ ก็จะได้รู้ไว้ ว่าการบริการของที่นี้ เป็นแบบนี้นี่เอง

-ไหนบอกว่า​จะดึงรอบอื่น​ขึ้นมาตามความต้องการ​ของผู้ฉีด โรงพยาบาล​ลงคลิป​อธิบาย​ไว้เองเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 64 อยู่​ดีๆมาบังคับ​ให้คนไปฉีดวัคซีน​ภายใน​ 31 มีนาคม ​65 ระยะเวลา​มันบีบ​มากไปนะ

-ตอนจะให้กูจองละอีกอย่าง ให้กูรอก็แถอีกอย่างจนพวกกูต้องไปหาฉีด ทีตอนนี้จะหาทางฮุบเงิน ต้องให้เรียกว่าอะไร

-อุตส่าห์ไว้ใจ อวยไว้บนหิ้ง คิดว่าจะเห็นค่าชีวิตคน ที่ไหนได้เห็นแก่เงิน

-ไม่น่ารักเลยนะ รพ.ธนบุรี ตอนนั้นละรีบเก็บเงินเราๆ ไม่มีหมดอายุ ให้เราจองให้เราจ่าย พอตอนนี้ละรีบมาตัดสิทธิ์ เรารอวัคซีนจากทางรพ.มานานจนไปฉีดกันก่อน นี่ก็เอามาบูสแล้ว คนละเข็มกับแฟน เหลืออีก 2 เข็ม คือเราโดนตัดสิทธิ์ ก็ไม่แฟร์ไหม ไม่น่ารัก

ขณะที่บางคนได้เรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เข้ามาตรวจสอบ เพราะมีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนมาก จากการริดรอนสิทธิ์อย่างไม่เป็นธรรม

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดพลัดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”
2 คนร้ายโจรกรรม จยย.หนุ่มผู้ช่วยกุ๊ก ชาวบ้านผวาหนักเกิดเหตุบ่อยครั้ง ตร.นิ่งเฉยไม่ตามจับ
อดีตตำรวจอุ้มฆ่าคนตาย หนีคดีนาน 10 ปี สอบสวนกลางตามจับ พยายามหยิบปืนยิงสู้ สุดท้ายไม่รอด
"นายกฯ" ลั่นข้าวค้างโกดัง 10 ปี ถ้าไม่ปลอดภัยไม่ขาย พร้อมให้หน่วยงานที่น่าเชื่อถือตรวจสอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น