No data was found

คนร้ายมือแทง “ทหารยศพันเอก” เสียชีวิต ย่องเข้ามอบตัว!

กดติดตาม TOP NEWS

คนร้ายมือแทง "ทหารยศพันเอก" เสียชีวิต ย่องเข้ามอบตัว!

ความคืบหน้า กรณี พ.อ.อรรถกร ปรักเอโก ทหารบกนอกราชการ ถูกชายสวมเสื้อสีแดง ใช้อาวุธมีดแทงที่ด้านหลังหลายแผลนอนจมกองเลือด ที่บริเวณลานเบียร์ ตลาดประตูกรุงเทพ โดยมีพลเมืองดีในที่เกิดเหตุให้ความช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช แต่สุดท้ายพ.อ.อรรถกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดทีมข่าว TOPNEWS ได้ติดต่อสอบถามไปยัง พันตำรวจเอกอำนาจ กาหลง ผู้กำกับสน.สายไหม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 ของวันนี้ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ชุดสอบสวนสน.สายไหม ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ รวมถึงชนวนเหตุในการทะเลาะวิวาทครั้งนี้ ก็ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เช่นกัน เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน สอบสวน

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ นายอภิชาติ เปรมบางเขน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของตลาดประตูกรุงเทพ ได้เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม โดยระบุว่า ทั้งคู่มีเรื่องกันตั้งแต่ในร้านอาหาร โดยผู้ตายเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน จากนั้นผู้ตายเดินออกมาจากร้านอาหาร และทะเลาะกับคู่ผู้ก่อเหตุเสียงดัง ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ แต่ผ่านไปได้ครู่เดียวผู้ตายก็ขับรถกลับมา และมาทะเลาะกับผู้ก่อเหตุจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ด้านนายเอ (นามสมมติ) พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองไม่รู้ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตาย แต่เป็นคนที่เข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุให้หยุดแทง ก่อนที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้ตาย โดยก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถหลบหนี ได้บอกให้ตนเองและคนที่เห็นเหตุการณ์ว่า ให้นำตัวผู้ตายส่งโรงพยาบาล ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ต้องรอนานกว่า 40 นาที และไม่มีใครกล้าพาคนเจ็บขึ้นรถไปหาหมอ กระทั้งมีชายกลุ่มหนึ่งลักษณะคล้ายทหารพาผู้บาดเจ็บขึ้นรถเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุทั้งสิ้น 2 ข้อหา ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดเข้าไปในที่สาธารณะ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น