No data was found

“ดร.อานนท์” เปิดที่มา #วัคซีน VIP เผยทีมงาน “ธนาธร” วิ่งขอรพ.!

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.อานนท์" เปิดที่มา #วัคซีน VIP เผยทีมงาน "ธนาธร" วิ่งขอรพ.!

วันที่ 10 ม.ค. 65 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ไลน์ต่อๆ กันมาให้ ตนคิดว่าน่าจะจริง ขอเชิญวิจารณ์ได้ตามความเหมาะสม ทาง ผอ.รพ แจงว่า ทีมงานธนาธรวิ่งประสานงานมาขอฉีดวัคซีน

“เรียนท่านปลัดกระทรวงสาธารณสุข จากกรณี ประเด็นการได้รับวัคซีน ของคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในวันที่ 1 ก.ค. 2564 เวลา 19.15 น. ณ รพ. พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการนั้น จากการตรวจสอบข้อมูล ขออนุญาตนำเรียนเบื้องต้นดังนี้ครับ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทางกระทรวงสาธารณสุข คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรปราการ และโรงพยาบาลในเครือข่ายจังหวัดสมุทรปราการ ได้รณรงค์ให้วัคซีนเข็มแรกให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยระบบนัดหมาย และส่วนหนึ่งสามารถบริการแบบ walk in โดยทาง รพ. ได้เปิดบริการนอกเวลาราชการ และประสานกลุ่มเป้าหมายแบบ walk in กรณีที่มีจำนวนโดสที่มีเหลือ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการวัคซีน ไม่ให้เกิดการสูญเสียวัคซีนเกิดขึ้น และเพื่อให้มีความครอบคลุมการได้รับวัคซีนให้รวดเร็วที่สุด

ในวันดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้จัดบริการวัคซีนให้กลุ่มเป้าหมายตามระบบนัด โดยมีปริมาณวัคซีนบางส่วน สามารถจัดให้เพิ่มเติมในกลุ่ม walk in ที่มีความต้องการ โดยทางทีมงานของคุณธนาธรฯ ได้ติดต่อเข้ามาขอรับวัคซีนแบบ walk in ซึ่งทาง รพ. จึงได้ดำเนินการจัดบริการให้ ซึ่งการปฏิบัติดังกล่าว เป็นมาตรฐานเดียวกันกับกลุ่มประชาชนที่มีความต้องการการฉีดวัคซีนแบบ walk in โดยทั่วไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และพิจารณาครับ นพ. นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น