No data was found

“เจ๊สุ” เจ้าของตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว “ใจป้ำ” แจกของขวัญปีใหม่ลูกค้าถึง 31 มีนา นี้

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 9 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา นาง สุภาสิณี คงเลี่ยม อายุ 38 ปี หรือ เจ๊สุ นักธุรกิจสาวไฟแรง เจ้าของตลาด กล่าวว่า ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว ตั้งอยู่ที่ โค้งรถไฟบางแก้ว หมู่ที่ 1 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ตอนนี้ตลาดเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04.00 น. จนถึง  21.00 น. มีสินค้าอุปโภค บริโภค พืชผัก และผลผลิตจากชุมชน ขนมไทย ขนมพื้นบ้าน มาวางขาย โดยเฉพาะในวันพุธ และวันเสาร์ ของทุกอาทิตย์จะจัดเป็นตลาดนัดตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ซึ่งในวันนัด ก็จะมีสินค้าเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากสินค้าเพื่ออุปโภค บริโภคแล้ว ยังมีเสื้อผ้า สินค้าเบ็ดเตล็ด มาวางขายเพื่อรองรับลูกค้าอีกด้วย

เจ๊สุ บอกว่า เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับชาวจังหวัดพัทลุง และลูกค้า ที่เข้าไปใช้บริการซื้อสินค้าที่ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึง31 มีนาคม 2565 ทางตลาดจัดสัมมนาคุณ แจกข้าวสาร ไข่ไก่ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกวัน กำหนดข้าวสารถุงละ 5 กก วันละ 100 ถุง ไข่ไก่ 100 แผง โดยจัดเป็นช่วงเวลาทอง วันละ 3 รอบ มีรอบเช้า ตั้งแต 7 โมงเช้า รอบเที่ยงตั้งแต่ เวลา 11.30 น และรอบเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00 น

นอกจากนั้น ยังมีกล่อง สำหรับให้บรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ผู้มาใช้บริการที่ตลาดใส่ชื่อ เพื่อจับสลากแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า ชนิดต่าง อีกด้วย กิจกรรมที่จัดขึ้นถือเป็นการตอบแทน และสำนึกรักในแผ่นดินเกิด ตนทำธุรกิจทั้งในเรื่องของวัสดุก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้างและ ในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง ตนและครอบครัวจึงมีความคิดในการคืนกำไร สู่สังคม กิจกรรมที่จัดขึ้น ถือเป็นการให้และสร้างกำลังใจสำหรับพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง มีพลังบวก ในการต่อสู้และก้าวผ่านสภาวะที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 “เจ๊สุ” บอกว่า สำหรับตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้วเป็นตลาดของพี่น้องชาวบางแก้วทุกคน ร่วมกันเป็นเจ้าของ เจ๊สุ นักธุรกิจหญิงน้ำใจงาม ได้สร้างตลาดแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ปี 65 เพื่อให้พี่น้องชาวบางแก้วและอำเภอใกล้เคียงได้มีรายได้

วสุ  ปัณห์ /จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น