No data was found

ทำกันได้ลง! ป้าสุดช้ำ ถูกโจรขโมยรถ แถมยังโดนเรียกค่าไถ่อีก 6 หมื่นบาท!

กดติดตาม TOP NEWS

ทำกันได้ลง! ป้าสุดช้ำ ถูกโจรขโมยรถ แถมยังโดนเรียกค่าไถ่อีก 6 หมื่นบาท!

เมื่อวันที่( 8 ม.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางบุญช่วย คงคล้าย อายุ 54 ปี อาชีพเกษตรกรและผู้รับซื้อผลผลิต ว่าถูกคนร้ายเข้ามาขโมยรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน บน 1071 นนทบุรี ราคากว่า 2 ล้านบาท ถึงในบ้าน หลังจากนั้นคนร้ายที่คาดว่าจะเป็นคนเดียวกันโทรศัพท์มาหลอกให้โอนเงินอีก 30,000 บาทเพื่อไถ่รถคืน แต่เมื่อโอนเงินไปแล้วกลับไม่ได้ทั้งรถคืนสูญทั้งเงิน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับ นางบุญช่วย ที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเปิดเป็นสถานที่รับซื้อผลผลิตทางการเกษตรใน ต.หนองเพราหงาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

โดย นางบุญช่วย เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตนตื่นนอนในเวลา 04.00 น. เพื่อเตรียมตัวทำงานแปรรูปสินค้าเกษตรตามปกติทุกวัน พบว่ารถยนต์ที่จอดอยู่หน้าห้องนอนหายไป ตอนแรกไม่ได้เอ่ะใจว่ารถหาย คิดว่าลูกชายหรือลูกสาวาเอาไปใช้จึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ปรากฎว่าลูกทั้ง 2 คนบอกว่าไม่ได้เอารถไปใช้ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ให้ช่วยติดตามหารถยนต์ที่ถูกขโมยไป ลูกสาวจึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อตามหาเบาะแสของรถ กระทั่งวันที่ 7 ม.ค.65 มีผู้ชายโทรศัพท์เข้ามาหาลูกสาว โดยบอกว่ารถคันดังกล่าวอยู่กับเขา แต่มีคนนำรถมาจำนำไว้ในราคา 60,000 บาท ถ้าอยากได้รถคืนให้โอนเงินมาไถ่คืน พร้อมบอกข้อมูลเลขเครื่องยนต์ของรถที่หายได้อย่างถูกต้อง ลูกสาวจึงโทรศัพท์มาบอกตน ก่อนต่อรองกับชายคนดังกล่าวจนเหลือแค่ 30,000 บาท ด้วยความที่อยากได้รถคืนจึงยอมโอนเงินไปให้

หลังจากนั้นจึงมีการนัดส่งรถคืนกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.ไทรน้อย ในเวลา 20.00 น. แต่เมื่อตนไปถึงใช้เวลาเดินหารถที่ลานจอดรถของห้างอยู่นานกว่า 5 ชม.ก็ไม่เจอรถ จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก ทั้งนี้อยากฝากถึงคนร้ายที่ขโมยรถแล้วมาหลอกลวงให้โอนเงิน วอนขอให้เอารถกลับมาคืน เพราะรถคันนี้มีความสำคัญมาก เนื่องจากต้องใช้รถในการพาลูกหลานไปส่งโรงเรียนที่ จ.ลพบุรี เป็นประจำ ตอนนี้ไม่มีรถแล้ว เด็กๆ ได้รับความลำบากเป็นอย่างมาก พร้อมสัญญาว่าถ้าเอารถมาคืนจะไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด ส่วนเงินที่โอนไปนั้นตนยกให้ ขอแค่ได้รถคืนก็เพียงพอแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น