No data was found

“ชัยวุฒิ” มั่นใจ ปชช.เลือก “มาดามหลี” ทำงานต่อ เย้ย ลต.กี่ที “ทักษิณ” ไม่มีทางได้กลับไทย!

กดติดตาม TOP NEWS

"ชัยวุฒิ"ควง “มาดามหลี สรัลรัศมิ์" ลุยหาเสียงหลักสี่ มั่นใจ ผลงานรัฐบาล-ตัวผู้สมัคร รักษาแชมป์ต่อได้ เมินกระแส "ทักษิณ"กลับไทย เพิ่มคะแนนให้พรรคเพื่อไทยเย้ย เลือกตั้งกี่ครั้งก็ไม่มีทางได้กลับประเทศ เพราะติดคดี

วันที่ 5 ม.ค.65 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ,นายทศพล เพ็งส้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี, นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร, ร่วมเดินแนะนำตัว ในชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 2 และชุมชนบางบัวเชิงสะพานไม้ 1 และตลาดนัดเคหะบางบัว โดยประธานชุมชนและชาวบ้าน ให้การตอบรับจำนวนมาก ซึ่งกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า คนริมคลองได้รับการดูแลจากนายสิระและนางสรัลรัศมิ์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงโควิดแพร่ระบาด ก็ได้ยาและการประสานงานโรงพยาบาล รวมไปถึงเมื่อมีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะดึกแค่ไหนครอบครัวเจนจาคะก็ไม่เคยทิ้งพวกเรา

 

 

ด้านนางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า วันนี้ตนต้องขอบคุณรัฐมนตรีชัยวุฒิ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง ที่สละเวลาส่วนตัวมาร่วมพื้นที่พบปะประชาชน โดยตลอดทั้งวันตนได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทำให้ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะได้รับโอกาสในการสานงานต่อจากนายสิระ อย่างแน่นอน

ด้านนายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เป็นครั้งแรกที่พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่มาแนะนำ นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นบุคคลที่คุ้นเคยและเป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดีอยู่แล้ว เพราะได้มีการทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าประชาชนจะยังให้การสนับสนุนในการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ประกอบกับที่ผ่านมาเชื่อว่ารัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สนับสนุนโครงการดีๆต่าง ๆ ในพื้นที่นี้ และมีผลงานหลายอย่างที่เป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งนี้ไม่กังวลว่าในส่วนของคะแนนเสียงที่จะออกมาว่าจะเป็นการวัดความนิยมของพรรคพลังประชารัฐ เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประขารัฐก็เป็นแชมป์ในพื้นที่นี้ จึงเชื่อว่าคะแนนนิยมและฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐจะยังคงเหมือนเดิม รวมถึงจะยังมีคะแนนเสียงเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากผู้สมัครได้มีการทำพื้นที่มาต่อเนื่อง

 

 

ส่วนกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาประกาศว่าจะกลับประเทศไทยนั้น จะทำให้กลายเป็นการเพิ่มคะแนนเสียงให้พรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายทักษิณจะกลับหรือไม่กลับประเทศไทย ไม่เกี่ยวกัน กับการเลือกตั้ง เพราะเป็นคนละเรื่องกัน

“จริงๆแล้วทักษิณเขาพูดว่าจะกลับเมืองไทยมาตั้งหลายรอบแล้ว ไม่เห็นกลับมาสักที ผมว่ามันไม่เกี่ยวกันหรอก เลือกตั้งกี่ทีก็ไม่ได้กลับหรอกครับ คนละเรื่องกัน เพราะว่าที่เขาจะกลับได้ หรือไม่ได้ มันไม่ได้อยู่ที่การเลือกตั้ง มันอยู่ที่คดี อยู่ที่ปัญหาที่เขาสร้างไว้ ต้องแยกกัน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น