No data was found

ศิษย์เก่าจุฬาฯ ไม่ขอโทษ ร่วมกปปส.มาไล่ “ปู”ด้วยความเต็มใจ

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้(24 พ.ค.64)  นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความจากกรณีที่ องค์การบริหารสโมสรนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกรณีที่ในอดีตเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว ได้ออกไปร่วมกับการชุมนุม กปปส.เพื่อขับไล่รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในขณะนั้น

ซึ่งนายนินทิวัฒน์ สามารถ ซึ่งเป็นอดีตนักศึกษาในคณะรัฐศาสตร์ รุ่นที่ 22 หรือ สิงห์ดำรุ่น 22 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า   ไม่ขอโทษ  เราเป็นคนหนึ่งที่ออกมาร่วมในการชุมนุมขับไล่รัฐบาลปู  ด้วยความเต็มใจ  ไม่มีใครบังคับ และไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากใครให้ออกมาไล่รัฐบาลปู  เพื่อให้ใครเป็นนายก  เราทำทุกอย่าง  อย่างเปิดเผย  ไม่มีลับลมคมนัย  ไม่มีการทำไอโอ  ไม่มีแผนซับซ้อนหลอกลวง

 

แม้แต่แกนนำ กปปส.เองที่เป็น ส.ส.ก็ลาออกจากความเป็น สส.และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์  ไม่แอบหลบๆซ่อนๆอยู่หลังม็อบ

 

รัฐบาลที่ทักษิณคิดเพื่อไทยทำ  รัฐบาลที่ออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย  นิรโทษกรรมทุกความผิดย้อนหลัง  เป็นกฎหมายลักหลับที่รับไม่ได้

 

พวกเราจึงออกมาชุมนุมต่อต้านพฤติกรรมที่ผิดนั้น  การชุมนุมของ กปปส.ไม่ได้มีอะไรที่ผิด  เป็นการชุมนุมโดยสงบ สันติ  ตรงกันข้ามกลับเป็นผู้ถูกกระทำ  จากก๊วนโจรที่ลอบทำร้ายผู้ชุมนุม  จนมีผู้ชุมนุมบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน   การชุมนุมของพวกเราไม่ได้ทำเพื่อสนับสนุนใครเป็นนายก  หรือส่งสัญญาณให้ทหารยึดอำนาจ

เราชาวจุฬาที่ออกมาร่วมชุมนุม  ไม่ได้ใช่ชื่อมหาวิทยาลัย  ไม่มีองค์การบริหารหรือสโมสรนิสิตจุฬามาร่วมกับเรา  แต่เราคือนิสิตเก่าจุฬาที่รักชาติ เราทำแต่กรรมดี  เราไม่ได้ทำอะไรผิด ที่จะต้องขอโทษ  และไม่ต้องให้ใครมาขอโทษ มาสำนึกผิดอะไรแทนเรา ไม่มีใครมีสิทธิมาขอโทษแทนเรา

 

ใครจะทน ใครจะไม่ทน  ไม่ใช่เรื่องของเรา   เราไม่ใช่กบเลือกนาย  หากเราจะเป็นไดโนเสาร์  เราก็เป็นไดโนเสาร์กินเนื้อ  ไม่ใช่พวกกินหญ้า

 

นันทิวัฒน์  สามารถ  นิสิตเก่าจุฬา  รุ่นปี 2512

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น