No data was found

เร่งหาสาเหตุ! หนุ่มกัมพูชาวัย 15 ดับปริศนาในห้องขัง สน.ห้วยขวาง

กดติดตาม TOP NEWS

เร่งหาสาเหตุ! หนุ่มกัมพูชาวัย 15 ดับปริศนาในห้องขัง สน.ห้วยขวาง

จากกรณีหนุ่มเขมร เสียชีวิตคาห้องขัง สน.ห้วยขวาง หลังขี่จยย.เมาแล้วขับ ชนหนุ่มไรเดอร์บาดเจ็บ ล่าสุด วันนี้ (3 ม.ค.) ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันทร์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดี ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีหนุ่มเขมร เสียชีวิตภายในห้องควยคุมผู้ต้องขังว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวกัมพูชา ได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก ทะเบียน คคข 842 ระยอง ขณะมึนเมาสุรา ก่อนไปชนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 3 ขค 6723 กรุงเทพมหานคร ของนาย เกียรติศักดิ์ อุดหนุน 42 ปี พนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 34 แขวงและเขตดินแดง เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายเกียรติศักดิ์ ได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.คามิลเลียน เยื้องต้นพบมีอาการกระดูกก้นกบร้าว

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หลังเกิดอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม นายหนุ่ม มีลักษณะมึนเมา สอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่องมีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าจากการที่รถจยย.ล้มใน ขณะที่นายเกียรติศักดิ์คู่กรณีเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่เห็นว่าเมื่อมีคู่กรณี ประกอบกับเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ไม่มีเอกสารหลักฐาน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง นอกจากนี้ไม่ปรากฏบาดแผลภายนอกเพราะหากมีบาดแผลอาการกระดูกผิดรูปจะต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เมื่อไม่มีข้อบ่งชี้ใดใด กลับเป็นบุคคลต่างด้าวไม่มีเอกสารหลักฐานและมีคู่กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจึงต้องควบคุมตัวไว้ภายในห้องขังเยาวชนของ สน.ห้วยขวาง

พ.ต.อ.ยิ่งยศ กล่าวว่า ระหว่างการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและบันทึกภาพการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของ นายหนุ่มไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ศพของนายหนุ่มถูกนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพว่า เสียชีวิตจากสาเหตุใด โดยจะดำเนินคดีในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง แต่เมื่อผู้กระทำผิดเสียชีวิตจะทำเรื่องสั่งไม่ฟ้องตามหลักข้อกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ทางญาติของหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารคู่กรณี ได้เดินทางมาเข้าพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในส่วนของคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น