No data was found

ระทึกกลางดึก! เกิดอุบัติเหตุรถชนวินาศหลายคัน ได้รับบาดเจ็บหลายราย

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - เบรคกระทันหันเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้งสาหัสและบาดเจ็บเล็กน้อย รถยนต์เสียสี่คัน ที่ บริเวณบนถนนหลวงเส้นทางที่24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี ช่วงทางระหว่าง อ.ประโคนชัย มุ่งหน้า อ.ปราสาท บริเวณตรงข้ามเต่าสะเร็น เขตพื้นที่ เทศบาลนิคมสร้างตนเองปราสาท ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2564 ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราสาท1669 แจ้งอาสากูภัยและกู้ชีพ เข้าตรวจสอบให้การช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางตามทางหลวงสาย 24 โดยได้รับแจ้งเกิด เกิดอุบัติเหตุหมู่รถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย สถานที่เกิดเหตุบนถนนหลวงเส้นทางที่24 สีคิ้ว-อุบลราชธานี ช่วงทางระหว่าง อ.ประโคนชัย มุ่งหน้า อ.ปราสาท บริเวณตรงข้ามเต่าสะเร็น เขตพื้นที่ เทศบาลนิคมสร้างตนเองปราสาท ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานไปทาง ร.ต.อ. ฉันทวัฒน์ จันทร์เกียรติกร พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราสาท และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ออกตรวจสอบเหตุดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ Honda CRV สีดำ หมายเลขทะเบียน ศม-2508 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่บนถนนกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง รถพังเสียหายยับเยิน รถคันดังกล่าวโดยสารมา 2 คน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาอาสากู้ภัย ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ประสงค์เดินทางไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ NISSAN สีขาว อามิล่า หมายเลขทะเบียน กฉ-5893 สุรินทร์ ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พบคนขับไม่ทราบชื่อมาพร้อมผู้โดยสารอีกจำนวน 2 คน ตรวจสอบพบคนขับมีแผลถลอกตามร่างกาย ผู้ที่โดยสารมากับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ตรวจรักษาที่โรงพยาบาล อาสากู้ภัย เข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

และถัดไปอีกในที่เกิดเหตุพบรถตู้ Toyota Commuter สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ-6477 กรุงเทพมหานคร ไม่ทราบชื่อคนขับ ในสภาพรถถูกชนเข้าที่ด้านท้ายพังยับเยินจอดดับเครื่องกีดขวางการจราจรช่องทางในสุด คนขับรถตู้และผู้โดยสารอีกจำนวน 9 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบรถปิกอัพบรรทุกผลไม้มาเต็มคันรถ ยี่ห้อ Isuzu D-Max สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฒฎ-5687 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน จอดดับเครื่องยนต์อยู่กีดขวางการจราจรหนึ่งช่องทางเลนซ้าย พบคนขับไม่ทราบชื่อขับมาคนเดียวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คนขับรถปิกอัพบรรทุกขนผลไม้เล่าว่า ขณะตนเองได้ขับรถบรรทุกผลไม้ออกมาจาก จ.ปทุมธานี จะนำผลไม้ไปส่งให้ลูกค้าที่ตลาด จ.อุบลราชธานี ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุรถคันข้างหน้าเกิดอุบัติเหตุกระทันหันรถของตนเองขับตามหลังมาพยายามเบรกแต่ควบคุมรถไม่อยู่จึงได้ชนเข้าที่ท้ายรถเก๋งกระเด็นไปชนอัดกับรถคันข้างหน้าพลิกคว่ำตะแคงข้างดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แน่ชัด ร.ต.อ.ฉันทวัฒน์ จันทร์เกียรติกร พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้เข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้อย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐานหลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าวและจะได้เรียกผู้ขับขี่รถทั้ง 4 คัน รวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์ 
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวจอร์เจียครึ่งแสนชุมนุมต้านก.ม.คุมเข้มองค์กรต่างชาติ
รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น