No data was found

โผล่อีกหนึ่งราย! เข้าแจ้งความหลังฉีดโบท็อกซ์คลินิก “พิมรี่พาย”

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายพร้อมผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับ "พิมรี่พาย" หลังฉีดโบท็อกซ์ที่คลินิกย่านห้วยขวาง มีอาการแสบร้อนใบหน้า ตาตก

วันที่ 25 ธ.ค. 64 นายรัชพล ศิริสาคร พา นางสาวอัญรินทร์ โฆษิตกุลวิวัฒน์ ผู้เสียหายที่เสริมความงามกับคลินิกเสริมความงามของพิมรี่พาย ย่านห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับคลินิกและแพทย์ที่เสริมความงามให้ หลังเข้าใช้บริการแล้วเกิดความผิดปกติแสบร้อนที่บริเวณใบหน้า หนังตาด้านขวาตก และใบหน้าผิดรูป

 

 

 

นางสาวอัญรินทร์ เปิดเผยว่า หลังเข้าใช้บริการฉีดโบท็อกซ์กับแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพซึ่งเป็นแพทย์จริง คลินิกของ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฉีดโบท็อกซ์ที่หน้าผาก และกรอบหน้า จำนวน 100 ยูนิต ซึ่งขณะฉีดก็ไม่มีอะไรผิดปกติยกเว้นแต่แพทย์ไม่ได้ฉีดยาชาให้ หลังจากกลับไปบ้าน ก็เริ่มมีการปวดแสบปวดร้อนที่ใบหน้า และหลังจาก 1 วัน ก็เริ่มมีปัญหาหนังตาด้านขวาตก ทำให้ใบหน้าดูผิดรูป เมื่อแจ้งไปทางคลินิกแพทย์กลับบอกว่าให้หยอดตาและประคบน้ำอุ่นเท่านั้น ตนเองก็ไม่มั่นใจจึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งได้รับคำตอบว่าการรักษาค่อนข้างยุ่งยากและมีขั้นตอนสลับซับซ้อน มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อบริเวณตาอ่อนแรง และตาตกมากขึ้น ปล่อยไว้นานอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคตาขี้เกียจได้

 

 

ทั้งนี้แม้ว่าจะมีการติดต่อจากคนที่อ้างว่าเป็นคุณพิมรี่พาย เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในระยะยาวก็ไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบอย่างไรบ้าง และไม่ได้รับการเยียวยาจากทางคลินิกที่ชัดเจน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดกับคลินิก และแพทย์ที่ฉีดโบท็อกซ์ให้ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายแก่ร่างกายและจิตใจ

 

อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าวันนี้มีผู้เสียหายรายใหม่จากการทำศัลยกรรมใบหน้าที่คลินิกของพิมรี่พายเข้าแจ้งความที่สน.ห้วยขวางหลายราย ส่วนใหญ่เกิดอาการผิดปกติจากการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น