No data was found

งานเข้า! “อธิบดีสรรพากร” ติดโควิด อึ้งไทม์ไลน์พบรมว.คลัง

กดติดตาม TOP NEWS

“อธิบดีกรมสรรพากร” ติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นเข้าพักรักษาตัวแล้ว มีไข้เล็กน้อย อึ้งไทม์ไลน์พบ รมว.คลัง แถลงมาตรการของขวัญปีใหม่ ขณะที่กระทรวงการคลัง สั่งทุกหน่วยเข้มมาตรการสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับรายงานจากกระทรวงการคลังว่า นายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ได้มีการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว โดยเบื้องต้นรับแจ้งว่านายเอกนิติ น่าจะติดเชื้อระหว่างการประชุมร่วมกับหน่วยงานอื่น ที่มีผู้ติดเชื้อเข้าร่วมประชุมด้วย ส่วนอาการปัจจุบันมีไข้เพียงเล็กน้อย

ต่อมา กระทรวงการคลัง ส่งข้อความแจ้งให้ผู้บริหารกระทรวงทุกหน่วยกำชับทีมงาน เจ้าหน้าที่พนักงาน ช่วงนี้ต้องเข้มงวดมาตรการ DMHTT ให้มาก ระมัดระวังการรับประทานอาหารร่วมกัน สวมใส่หน้ากากตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ ช่วงนี้ต้องระวังโอมิครอนเพิ่มเติม เพราะติดง่ายและไว

ทั้งนี้นายเอกนิติ ยังได้ส่งสารอธิบดีกรมสรรพากร ลงวันที่ 24 ธ.ค.2564 โดยระบุว่า “ถึงพี่น้องชาวสรรพากรทุกท่าน ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวสรรพากรทุกท่านที่แสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจมาให้ผม ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับน้ำใจที่พี่น้องชาวสรรพากรได้มอบให้กับผมครับ ขณะนี้ผมมีอาการติดเชื้อมีอาการไอและมีไข้ต่ำ ๆ อย่างไรก็ดีผมต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งมา ณ ที่นี้ หากเจ้าหน้าที่สรรพากรท่านใดจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือกลุ่มเฝ้าระวัง ผมขอให้พวกเราทุกคนปฏิบัติตนตามมาตรการและแนวทางที่กรมสรรพากรได้กำหนดไว้ สำหรับท่านที่มีโอกาสเสี่ยงสูงหรือมีอาการขอให้ทำตรวจเพื่อหาเชื้อ และให้ท่านรีบไปพบแพทย์ พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตามสายงานหรือผู้บังคับบัญชาทราบผลการตรวจทันที นอกจากนี้ การจัดประชุมต่างๆ ขอให้ทำผ่านระบบออนไลน์ เพื่อลดความแออัดของผู้เข้าร่วมประชุมรวมถึงขอให้ทุกท่านยึดถือมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยเว้นระยะห่างล้างมือบ่อย ๆ อย่างเคร่งครัดครับ”

ทั้งนี้ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา อธิบดีกรมสรรพากรได้เข้าร่วมแถลงมาตรการของขวัญปีใหม่ร่วมกับนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงการคลังหลายราย เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่มีการเว้นระยะห่าง และดำเนินการตามมาตรการทางสาธารณสุข

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น