No data was found

2สามีภรรยา โร่แจ้งความ หลังซื้อ “กล่องสุ่มพิมรี่พาย” จากเพจดัง

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ ( 24 ธ.ค.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม พร้อม นายนัฐวุฒิ ชูสิน อายุ 49 ปี และ นางชฎาพร คงสุวรรณ อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดย นายนัฐวุฒิ เปิดเผยหลังเข้าแจ้งความว่า นางชฎาพร แฟนสาว ได้สั่งซื้อกล่องสุ่มของพิมรี่พาย ราคา 10,000 บาท เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจากได้รับของเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. เมื่อเปิดออกดูแล้วพบว่าสิ่งของที่ได้รับไม่สมกับราคาจึงติดต่อเพื่อขอคืนสินค้า ซึ่งได้รับการประสานจากเพจเฟซบุ๊กของพิมรี่พาย ยืนยันว่าจะคืนเงินให้ 20,000 บาท พร้อมให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้ามาใหม่จำนวน 10,000 บาท โดยหลังจากโอนเงินไปแล้วได้มีการสอบถามไปที่เพจดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอยว่ายังไม่เห็นยอดเงิน พร้อมอ้างว่าแอพพลิเคชั่นของธนาคารมีปัญหา ทางเพจพิมรี่พายจึงให้โอนเงินอีกครั้งจำนวน 20,000 บาทเพื่อเป็นการยืนยัน แต่หลังจากโอนไปแล้วสุดท้ายก็เงียบหาย ไม่สามารถติดต่อได้ ส่งไลน์ไปก็ไม่อ่าน จึงรู้ว่าถูกหลอก ก่อนปรึกษา นายรณณรงค์ เพื่อให้ช่วยตามเงินที่สูญเสียไป

ด้าน นายรณณรงค์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น อยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบผู้แอบอ้างให้โอนเงินว่าเป็นใคร มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คุณพิมรี่พาย หรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องการให้ คุณพิมรี่พาย ออกมารับผิดชอบเรื่องดังกล่าว โดยขอให้ตรวจสอบด้วยเป็นทีมงานของ คุณพิมรี่พาย หรือไม่ เพราะเขาสั่งซื้อของจากเพจคุณพิมรี่พาย แล้วยังต้องมาเสียเงินการเพิ่มอีก 30,000 บาท ซึ่งยอดเงินที่รวมกับสั่งซื้อกล่องสุ่มทั้งหมดเป็นเงิน 40,000 บาท ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนให้ผู้เสียลงบับทึกประวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น