No data was found

“พิมรี่พาย”โดนถล่มไม่จบ หลังไลฟ์รอบ 2 แล้วพูด”โกรธไปเถอะ เดี๋ยวปล่อยคลิปความดี เดี๋ยวก็หาย”

กดติดตาม TOP NEWS

"พิมรี่พาย"โดนถล่มไม่จบ หลังไลฟ์รอบ 2 แล้วพูด"โกรธไปเถอะ เดี๋ยวปล่อยคลิปความดี เดี๋ยวก็หาย"

วันที่ 20 พ.ค.”พิมรี่พาย” ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงกรณีนี้อีกครั้งช่วงเย็น ระบุว่า “ไม่เคยคิดจะพูดเรื่องนี้ แต่ต้องพูดให้เข้าใจ พิมรู้ดีว่าพิมไม่ได้เป็นคนที่พิเศษหรือวิเศษไปกว่าใคร รู้ดีว่าตัวเองแตะต้องได้เพราะเป็นแค่แม่ค้าธรรมดา เป็นคนธรรมดา ทุกคนวิจารณ์ได้ แต่ยอมรับตามตรง แค่ 5 วินาทีที่คุณทักษิณพูดถึง แค่ 5 วินาทีนี้ไม่มีใครรู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้าง” รู้ไหมว่าช่วงเช้าหลังที่ถูกพูดถึง ตนซื้อของบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ โดยไม่ได้ทำเป็นคอนเทนต์ แค่ต้องการช่วยหลังบ้าน ซื้อของไป 2 แสนกว่าบาท แต่แค่คุณทักษิณพูดถึง 5 วินาทีเมื่อคืน ของบริจาคถูกส่งไปตอนเช้า 9 โมง โดยไม่ประสงค์ออกนาม หน่วยงานนั้นให้เอาของกลับ ไม่รับของจากฉัน โดยหน่วยงานนั้นบอกว่า “ไม่ขอรับ ไม่อยากมีปัญหา” นี่แค่ชม 5 วินาทีเท่านั้น ถ้าพูดถึง 1 นาทีไม่ต้องหาที่นอนใหม่เลยหรือ

“เธอเคยรู้ไหม ว่าฉันโดนอำนาจมืดข่มขู่จะตรวจสอบกี่ครั้ง ฉันทำอะไรผิด ฉันแค่ขายของ ถ้าเธอไม่รู้ เธอรู้เอาไว้ด้วย ฉันโดนแอคหลุมมาด่าทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ผลกระทบจากการที่คุณทักษิณพูดถึงฉัน เพียงต้องการแซะรัฐบาลและขบขัน แต่ผลกระทบที่ตามมาฉันโดนอะไรบ้าง ฉันอยู่ในสังคมนี้ฉันรู้ต้องทำอย่างไร ทำไมถึงไม่อยากให้โยงการเมือง เพราะฉันขยับตัวไม่ได้เลย ถ้าขยับจะถูกมองทำในเจตนาไม่ได้” ธุรกิจพิมทำอย่างสุจริตและเสียภาษี ระวังตัวที่สุด รู้ไหมฉันให้คนไปขอตั้งโรงพยาบาลที่คลองเตย รออยู่ 2 อาทิตย์เขาไล่ฉันกลับมา แถมยังต้องแบกรับภาระลูกน้องอีกหลายชีวิต แต่พอถูกโยงว่ามีปัญหา ความจริงโดนโยงมาหลายครั้ง แต่พูดไม่ได้

“พิมรี่พาย” ยังระบุอีกว่า ความจริงเธอเพิ่งมารวยแค่ 2 ปีนี้เอง เคยจนมาก่อน เป็นแม่ค้าตลาดนัด เรียนก็ไม่จบ ทำให้เข้าใจคนจนดี จึงช่วยเพราะเข้าใจหัวอกคนจน เข้าใจความลำบากและความทุกข์ ทำให้คิดตอบแทนคืนให้สังคมบ้าง ยิ่งคุณทักษิณพูดถึง 5 วินาที มีเอฟเฟกต์มากมาย ท่านพูดขบขำกดดันรัฐบาล แต่ทำให้เราซวย ซึ่งเดือดร้อนจากคำพูดของท่านจริงๆ รอบนี้พูดถึงพิมแล้วฉันจะอยู่อย่างไร

ขณะเดียวกัน พิมรี่พายยังสร้างความไม่พอใจให้ชาวทวิตเตอร์เป็นอย่างมากเมื่อเธอพูดออกมาว่า “มึงโกรธไปเถอะ เดี๋ยวกูปล่อยคลิปความดี เดี๋ยวมึงก็หายโกรธ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ระวัง” จอง โรงแรม-รีสอร์ท บนเพจปลอม ใครเสียท่าแล้ว แจ้งมาที่ “สอบสวนกลาง”
"วันนอร์" ลั่นไม่ยึดติดตำแหน่ง ต้องรักษาเกียรติรัฐสภา หลังมีกระแสข่าวขอปรับเปลี่ยนเก้าอี้ปธ.สภาฯ
"นายกฯ" ขอบคุณทุกหน่วยงาน ดูแลความปลอดภัยประชาชนช่วงสงกรานต์
"ราคาทองคำ" พุ่งสูงต่อเนื่อง 5 วิธีลงทุนออมแบบไหนกำไรมากกว่า
"สภาทนายความฯ" ตั้งทีมช่วยปชช.รับผลกระทบ เผย 6 แนวทางดำเนินคดี ขน "กากแคดเมียม"
"บิ๊กโจ๊ก" โยนถามนายกฯ ปมข่าวสะพัดเซ็นให้ออกราชการ
ลาว แห่ 'นางสงกรานต์' งดงามอ่อนช้อยในหลวงพระบาง
นาทีนี้ฉุดไม่อยู่ ปชช.แห่จำนำทอง พบยอดเงินหมุนเวียนวันเดียว พุ่งสูงเกิน 4 ล้านบาท
สหรัฐ คืน 'วัตถุทางวัฒนธรรม' ขนส่งผิดกฎหมายให้จีน 38 ชิ้น
อินโดนีเซีย เตือนภัยสึนามิ-อพยพประชาชนหลังภูเขาไฟปะทุรุนแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น