No data was found

“บิ๊กหมอก”พร้อมคณะลงพื้นที่ตราด มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ชุดตรวจ ATK พร้อมชุด ppe อย่างดี

กดติดตาม TOP NEWS

“บิ๊กหมอก” พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดตราด มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ประกอบไปด้วยชุดตรวจ ATK ชุด ppe อย่างดี.!!

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมนายสุรัช สุวรรณศรี ผู้ช่วยที่ปรึกษา นายชัชวาล วุฒิเมธี หัวหน้ากลุ่มพัฒนาและส่งเสริมอาชีพการประมง รักษาราชการแทนประมงจังหวัดตราดพร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดตราด

 

โดยมี นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด รับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ประกอบไปด้วยชุดตรวจ ATK ชุด ppe อย่างดีหน้ากากเฟสชิว หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ หน้ากาก n95 เจลแอลกอฮอล์แบบกดและแอลกอฮอล์แบบฉีดพ่น เพื่อใช้ในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค covid-19 เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นด่านหน้าคอยช่วยเหลือประชาชน

ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดตราดได้ส่งมอบอุปกรณ์ต่างๆต่อให้กับทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตาก เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ ในฐานะทื่ได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาบอร์ดบริหารUNPKFCได้ร่วมพูดคุยกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ถึงความเป็นมาในการลงมอบอุปกรณ์การแพทย์ร่วมกับ un pkfc ซึ่งได้เล็งเห็นปัญหาและผลกระทบในสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ที่สามารถเกิดการระบาดและติดต่อได้กับทุกคนทุกเพศ ทุกวัยและหน่วยงาน ทาง unpkfc จึงได้มอบหมายให้ที่ปรึกษาบอร์ดบริหารลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การแพทย์ในทุกๆจังหวัดของประเทศไทยให้ได้รับความช่วยเหลือเพื่อนมนุษยชาติและมนุษยชนและทางด้านสวัสดิการสังคมซึ่งนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปุรุงที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯได้รับรางวัล เป็นถ้วยรางวัล เหรียญและประกาศนียบัตรจาก ท่านประธานาธิบดีเนปาลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่บุคลที่ทำความดีให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติ ณ.ห้องประชุมธารมะยม ศาลากลางจังหวัดตราดเมื่อวันก่อน…

ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOPNEWS ภาคตะวันออก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น