No data was found

รวบแล้ว 1 แก๊ง”รุมทำร้าย” ส.ต.ต. ตำรวจควบคุมฝูงชน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจสน. พญาไท รวบได้แล้ว 1 ใน 5 ผู้ต้องหารุมทำร้าย “ส.ต.ต.ชัยพล” ตำรวจควบคุมฝูงชน ระหว่างเดินทางกลับ หลังเสร็จภารกิจอำนวยความปลอดภัยในพื้นที่ชุมนุม

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คนรุมทำร้ายร่างกายสิบตำรวจตรีชัยพล จากยางโทน ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.ทุ่งมหาเมฆ บริเวณแยกมิตรสัมพันธ์ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เขตราชเทวี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่คนขับรถประจำทางและพนักงานเก็บค่าโดยสาร จะช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาได้ โดยชุดสืบสวน สน.พญาไท สามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 2 คนและไปขอศาลออกหมายจับ

พันตำรวจเอกบวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุตนเองและชุดสืบสวนสอบสวนได้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบว่าคนร้ายแยกออกเป็น 2 กลุ่ม โดยสามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 2 คน กระทั่งขอศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวมาได้แล้ว 1 คน

ทีมข่าวได้เฝ้าสังเกตการณ์ที่ สน.พญาไท และพบผู้ต้องหาตามหมายจับคนดังกล่าว จากการสอบถามว่าเหตุใดจึงทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหารายดังกล่าวตอบเพียงว่าขอให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน และไม่มีอะไรจะพูดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกทำร้าย ส่วนคนร้ายอีก 3 คนขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวบุคคลว่าทั้ง 3 คนเป็นใคร เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินการขอออกหมายจับเพิ่มเติม

สำหรับข้อหานั้นมีการกระทำความผิดฐานร่วมกัน ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังปะทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปโดยมีและใช้อาวุธ/ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่หรือเพราะเหตุที่กระทำการตามหน้าที่จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น