No data was found

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ป้อง ฮาร์ท แค่วิจารณ์รัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 19 พ.ค.- “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ป้อง “ฮาร์ท” แค่วิจารณ์รัฐบาล ชี้ “แรมโบ้ - สนธิญา” ไม่มีความรู้ ไปแจ้งความข้อหาผิด ม.112 เท่ากับหาเรื่อง ใส่ความคนอื่น

ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ฟ้องดำเนินคดีกับนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือฮาร์ท นักร้องชื่อดัง ว่า ตนไปดูเรื่องย้อนหลังแล้วพบว่าเป็นเพียงการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล หากทำดีเขาก็ชม ทำไม่ดีเขาก็ตำหนิเป็นเรื่องปกติ หากไม่ดีก็รับคำที่เขาวิจารณ์ไปปรับปรุงไม่ใช่ไปดำเนินคดี ส่วนบุคคลทั้งสองคนที่พล.อ.ประยุทธ์ ใช้งานไม่ได้เป็นคนที่มีความรู้ เสมือนเป็นการไปแจ้งความดำเนินคดีใส่ความคนอื่น

“ที่บอกว่าไม่มีความรู้ เพราะเบื้องต้นก็บอกว่าหากคุณฮาร์ท มาพูดคุยกัน ก็จะถอนแจ้งความให้ โอ้โหโง่จริง ๆ เพราะการดูหมิ่นและหมิ่นประมาทยอมความได้ แต่คุณไปแจ้งความดำเนินคดีมาตรา 112 มันถอนฟ้องไม่ได้ และข้อความเขาไม่ได้พูดถึงสถาบันเลย คุณไปตีความกันเอาเองทั้งนั้น หาเรื่องเขา เหนื่อยหน่ายที่รัฐบาลใช้คนพวกนี้เป็นเครื่องมือ คนไม่มีความรู้ ถ้าไม่แก้ไขมันก็อยู่ไม่ได้หรอก” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

นอกจากนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนของภาครัฐว่า จากที่เฝ้าติดตามดูยังพบว่าประชาชนยังมีความคลางแคลงใจว่าจะลงทะเบียนฉีดวัคซีนดีหรือไม่ และกลัวจะมีผลกระทบข้างเคียง ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะประชาชนไม่เชื่อมั่นและไม่ไว้วางใจรัฐบาล แต่ตนอยากเชิญชวนประชาชนรีบมาลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนกันให้มาก เพื่อไม่ให้ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดไปมากกว่านี้ พร้อมรับประกันว่าตนได้ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาแล้ว ร่างกายปกติแข็งแรง และไม่มีอาการข้างเคียง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น