No data was found

“ลูกชายล้อต๊อก” เสียชีวิตแล้ว หลังหายจากโควิด เพียง 1 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกชายล้อต๊อก เสียชีวิตแล้ว หลังจาก รักษาหายจากการติดเชื้อโควิดได้เพียง 1 วัน ขณะแพทย์ เกรง ผู้ป่วย อาจมีเชื้อหลงเหลืออยู่ ขอญาติ ทำการฌาปนกิจศพทันที เมื่อวานนี้แล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ โพสตข้อความ ระบุว่า #เรื่องเศร้าคนบันเทิง#อาจารย์ตุ้ย #ศุภวัฒน์ทรัพย์สำรวย #ลูกชายป๋าต๊อก #ล้อต๊อก เสียชีวิต #โควิด19โดยเพื่อนสนิท ตั๊ก-อรุณศักดิ์ อ่องละออ ผู้กำกับคนดัง โพสต์แจ้งข่าว อาจารย์ตุ้ย – ศุภวัฒน์ ทรัพย์สำรวย ลูกชายศิลปินแห่งชาติ ป๋าต๊อก ส่งทรัพย์สำรวย เสียชีวิตจาก โควิด 19 โดยเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 (อ.ตุ้ย) ได้ตรวจพบเชื้อ (โควิด-19) และได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ (แจ้งวัฒนะ) ในวันที่ 29 เมษายน 2564 ระหว่างเข้ารับการรักษา หมอได้ตรวจพบโรคเบาหวานน้ำตาลในเลือดสูงและได้รับการรักษาเรื่อยมาจนหายป่วยจากโรค (โควิด-19)

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม คุณหมอได้อนุญาตให้กลับมากักตัวพักฟื้นที่บ้านได้ แต่สภาพร่างกาย ยังไม่สู้ดี ยังมีอาการอ่อนเพลีย และหายใจติดขัด (อาจจะเป็นผลมาจากโรคประจำตัวที่แทรกซ้อนขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวในตอนที่ได้รับการรักษา โควิด-19) จนกระทั่งเวลา 19.00 น. ของวันเดียวกัน หลังกลับจาก รพ. ได้เพียง 4 ชั่วโมง (อ.ตุ้ย) เกิดอาการถ่ายเป็นเลือดในปริมาณที่มากพอสมควร และได้นอนแน่นิ่งไป แต่ยังมีสติตอบรับ ญาติจึงได้นำส่งไปที่ รพ.ภูมิพล สะพานใหม่ อีกครั้ง ทางคุณหมอได้แจ้งว่า (อ.ตุ้ย) หัวใจหยุดเต้น ตั้งแต่อยู่บนรถพยาบาลแล้ว เนื่องจาก เกิดอาการช็อค เพราะเสียเลือดและขาดน้ำมาก คุณหมอ ได้ปั้มหัวใจจนทำให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้งและให้เลือด ราว 10 ถุง ใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เพราะสมองขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน ระบบภายในร่างกายไม่ตอบสนองการรักษา เนื่องจากอวัยยวะภายในล้มเหลว มีอาการหอบ ภาวะไตไม่ปกติ และเลือดเป็นกรดสูง หมอจึงแจ้งให้ทางครอบครัวทราบว่า (อ.ตุ้ย) จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมีโอกาสน้อยมาก หากทำการยื้อต่อไปเรื่อย ๆ แล้วผู้ป่วยไม่ตอบสนอง กลัวว่าอาจจะเป็นการทรมานผู้ป่วย

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันถัดมา 16 พฤษภาคม 2564 คุณหมอ ได้แจ้งว่าอัตราการเต้นของหัวใจและชีพจร ลดลงเรื่อย ๆ จนกระทั่ง เวลา 18.45 น. คุณหมอแจ้งกับทางครอบครัวว่า (อ.ตุ้ย) ได้จากไปอย่างสงบ

#ขอไห้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ หลับไห้สบายนะคับ ป๋า รักป๋านะคับ *** ทางแพทย์ วินิจฉัยว่าเป็นภาวะไตวายเฉียบพลันภาวะเลือดออกทางเดินอาหารภาวะปอดอักเสบ เกิดจากอาการไอเป็นระยะเวลานานภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน *** และด้วยเนื่องจาก (อ.ตุ้ย) พึ่งกลับจากการรักษาโรค (โควิด-19) มาได้เพียง 1 วัน ทางแพทย์ จึงกลัวว่า ผู้ป่วยอาจจะยังมีเชื้อหลงเหลืออยู่ในร่างกายจึงขอความร่วมมือให้ญาติ ทำการฌาปนกิจศพ ทันที ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2021

ทางครอบครัว จึงได้นำร่างของ (อ.ตุ้ย ทรัพย์สำรวย) มาทำการฌาปนกิจศพที่ “วันพระศรีมหาธาตุบางเขน” ในเวลา 11.00 น. ทางครอบครัวจึงขออภัย ที่ไม่ได้แจ้งหมายกำหนดการล่วงหน้าให้ทราบ เนื่องจากเวลากระชั้นชิดจริง ๆ และด้วยสถานะการโควิด-19 จึงกราบขออภัยมานะที่นี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น