No data was found

‘ธรรมนัส’ ปัดข่าวทิ้งพปชร. ลั่นจะอยู่กับหัวหน้า ‘ป้อม’ ไปไหน จะไปด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

‘ธรรมนัส’ ปัดข่าวทิ้งพปชร. ลั่นจะอยู่กับหัวหน้า ‘ป้อม’ ไปไหน จะไปด้วย

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 7 ธันวาคม ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้งว่า โดยหน้าที่ของเลขาธิการพรรคมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตั้งตัวแทนเขตในแต่ละจังหวัด ในแต่ละเขตพื้นที่เลือกตั้ง ที่ตนขับเคลื่อนทุกวันนี้คือการไปหาสมาชิก ประชุมตัวแทนเขต ส่วนเรื่องอื่นๆเราก็ต้องเตรียมพร้อม เพราะการเมืองไม่มีอะไรแน่นอน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคระบุว่า จะมีคนมาสมัครที่พรรคเพิ่ม ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การย้ายพรรคการเมืองเป็นเรื่องปกติคนในอยากออกคนนอกอยากเข้า การเมืองถือเป็นเรื่องปกติของการเมือง

ทั้งนี้ มีการประสานกับใครเป็นการส่วนตัวบ้างหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนตัวตนไม่ได้ดิวกับใครเป็นส่วนใหญ่ เพราะการตัดสินใจจะรับใครหรือไม่รับเป็นเรื่องของท่านหัวหน้าพรรค ซึ่งหัวหน้าพรรคจะมาหารือกับกรรมการบริหารพรรคต่อ

ส่วนความคืบหน้าในการวางตัวว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรค ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คนที่เป็น ส.ส. ณ เวลานี้นโยบายของหัวหน้าพรรคชัดเจนคือทุกคนได้ลงหมด เว้นแต่ ผู้ที่เป็นส.ส. ต้องการยุติไม่ต้องการเล่นการเมืองต่อ ส่วนอดีตผู้สมัครของพรรคที่ได้คะแนนสูง ณ เวลานี้ก็รู้อยู่แล้วว่า จังหวัดไหนมีใครบ้าง ส่วนบางท่านที่ย้ายไปอยู่พรรคอื่นเราก็ต้องหาคนมาแทน กระบวนการตรงนี้ท่านหัวหน้าพรรครู้ตลอดเวลา พรรคขับเคลื่อนอะไรบ้าง อย่างไรก็ตามขณะนี้ กฎหมายลูกยังไม่เสร็จ ในส่วนของสมาชิกพรรค 350 เขตมีแล้ว เรามีสมาชิกหมดแล้ว เหลือเพียงแต่ทยอยประชุมเท่านั้นเอง

ทั้งนี้กระแสข่าวลือที่ ร.อ.ธรรมนัส และนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค จะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า “พูดกันไปเรื่อยๆผมจะไปได้ยังไง ผมจะไปได้อย่างไร ผมอยู่กับหัวหน้า หัวหน้าไปไหน ผมไปด้วย จะให้ไปไหนยกเว้นเลิกเล่นการเมือง”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว
“หมู่เปาเปียว” มอบพวงมาลัยขอบคุณ “พีระพันธุ์” ช่วยสานฝัน รับรองสถานะ จนเข้าเรียนนายร้อยได้สำเร็จ
"กมธ.แรงงาน" ถกเดือดปมลูกน้อง สส.ก้าวไกล ตบทรัพย์ไซต์งาน ซัดทำองค์กรเสียหาย ควรเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น