No data was found

แม่พาลูกสาววัย12 ปีร้องปวีณาถูกครูสอนพิเศษข่มขืน

กดติดตาม TOP NEWS

แม่พาลูกสาววัย12 ปีร้องปวีณาถูกครูสอนพิเศษข่มขืน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ธ.ค.64 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีสืบเนื่องจากวันที่ 30 พ.ย. 64 นางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปีแม่ของ ด.ญ. เอ๋  (นามสมมุติ) 12 ปี โทรศัพท์ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว ได้ไปเรียนพิเศษกับครูผู้ชาย อายุ 62 ปี โดยใช้สถานที่ห้องเช่าของครูเรียน ซึ่งมีเด็กนักเรียนชายอีก 1 คน มาเรียนด้วย

ต่อมาวันที่ 27 พ.ย. 64 เวลาประมาณ 13.00 น. เมื่อเรียนเสร็จ ครูได้ให้นักเรียนชายกลับก่อน อ้างว่าจะติวเพิ่มเติมให้กับลูกสาว จากนั้นครูได้ปิดประตูห้องและปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาว ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 28 พ.ย. 64 ลูกสาวจึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง แม่พาเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ทันที ตำรวจได้ส่งตัวตรวจร่างกายแล้ว แต่เกรงว่าครูจะรู้ตัว วันที่ 30 พ.ย. 64 แม่จึงติดต่อมูลนิธิปวีณาฯขอความช่วยเหลือ

 

หลังรับแจ้งวันที่ 30 พ.ย. 64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก. สภ.ปากคลองรังสิต ทันที เพื่อติดตามคดี และวันที่ 1 ธ.ค. 64 ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพา แม่ และ ด.ญ.อายุ 12 ปี ไปพบ โดย พ.ต.อ. มอบหมายให้ พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ รอง ผกก.(สอบสวน) ดำเนินการ และสั่งการให้ ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สอบปากคำแม่ จากนั้นได้นำตัว ครู ผู้กระทำมารับทราบข้อกล่าวหา และทำการสอบสวนให้การ รับสารภาพ และนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ

โดยวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. 64 ตำรวจจะนำตัวครู ผู้กระทำผิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ส่วน ด.ญ.12 ปี ยังมีอาการหลาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังต้องไปพบหมอตามนัด โดยมูลนิธิปวีณาฯจะให้การดูแล และประสานประสาน กระทรวงยุติธรรมเพื่อพา ผู้เสียหาย ยื่นขอรับเงินเยียวยา ประสานกระทรวงฯ พม. เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยเหลือครอบครัว ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯต่อไป

 

อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“วราวุธ” ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. ชี้เป็นอำนาจนายกฯตัดสินใจ
บีบ "วันนอร์" นั่ง "รองนายกฯ" แลก "ประธานสภา" "สุทิน - ชลน่าน" เป่ายิ้งฉุบชิงบัลลังก์
Top News เปิดใจ ผู้หนีภัย "ชาวเมียนมา" ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เผยสถานการณ์สู้รบรุนแรง
"อนุทิน" ยืนกรานภท.ไม่ปรับเปลี่ยน 8 รมต.ร้องเพลงคลอเมื่อไหร่จะจบ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกสอนกีฬาให้กับนักเรียนและเยาวชน และ โครงการฝึกสอนทักษะศิลปะมวยไทยและมวยสากล รุ่นที่ 1
มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น