No data was found

‘เต้ มงคลกิตติ์’เรียก‘น้องไพรวัลย์’ร่วมทีมรองผู้ว่าฯกทม.

กดติดตาม TOP NEWS

‘เต้ มงคลกิตติ์’เรียก‘น้องไพรวัลย์’ร่วมทีมรองผู้ว่าฯกทม.

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ของพรรคไทยศรีวิไลย์ว่า จะมีการเปิดตัวในวันที่9ธ.ค.นี้ โดยจะมีการสักการะศาลหลักเมือง ก่อนจะมีการเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ของเรานั้น จะเป็นม้ามืด 2 ผู้สมัครอย่าง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ น่าจะร้องผวา ส่วนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม.คนปัจจุบัน ไม่ต้องพูดถึง เพราะต้องกลับบ้านอยู่แล้ว

นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงการโพสต์เชิญชวนอดีตพระมหาไพรวัลย์ที่เพิ่งลาสิกขาในวันนี้ (3ธ.ค.) มาร่วมทีมรองผู้ว่าฯกทม. ของพรรคไทยศรีวิไลย์ว่า อดีตพระมหาไพรวัลย์ อายุ28ปี การสมัครลงผู้ว่าฯกทม.ต้องอายุ35ปีขึ้นไป แต่สามารถลงสมัคร ส.ส.ได้ คาดว่าจะมีการนัดทานข้าวกับอดีตพระมหาไพรวัลย์ เพื่อเรียนรู้การเป็นนักการเมืองที่ดีกับตน และจะสอนวิทยายุทธ์ในการเป็นนักการเมืองที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้บ้านเมือง เพราะบางเรื่องเอาหัวชนฝาไม่ได้เดี๋ยวหัวแตก

เมื่อถามว่า อดีตพระมหาไพรวัลย์ จะเดินสายทางการเมืองหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ต้องคุยกันก่อน ระบบพรรคการเมืองไม่ใช่ง่ายๆ ถ้าเราเข้าพรรคใหญ่ จะพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องเกรงใจนายทุนพรรค ดังนั้นหากอยากทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมก็มาอยู่กับตน ตนจะคุ้มครองให้

“เพราะเข้าวงการการเมืองใหม่ๆจะโดนรับน้อง ที่อดีตพระมหาไพรวัลย์จะโดนนายศรีสุวรรณ จรรยา กับนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เตรียมรับน้อง ก็มาอยู่กับพี่ เดี๋ยวพี่เคลียร์ให้ เราคุยกันได้ พรรคพวกกันหมด งานนี้ต้องมีพี่เลี้ยง ค่อยๆฝึกกันไป เพราะการเป็นนักการเมืองที่ดีเป็นยาก แต่การเป็นนักการเมืองเลวมีเยอะแยะ” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น