No data was found

“ศุภชัย”เหน็บ ส.ส.ก้าวไกล ไปฉีดวัคซีนก่อนเพื่อน แถมครบโดสเข็มที่ 2 ไม่เห็นมีใครแพ้

กดติดตาม TOP NEWS

“ศุภชัย” ซัด “วิโรจน์” หลังเสนอทำประกันฉีดวัคซีนป้องกันโควิดตายให้ 10 ล้าน ชี้วัคซีนมีมาตรฐานความปลอดภัยใช้ทั่วโลก เหน็บส.ส.ก้าวไกลไปฉีดวัคซีนก่อนเพื่อน แถมครบโดสเข็มที่ 2 ไม่เห็นมีใครแพ้-ตาย โปรดออกมาทำหน้าที่คนไทยรักชาติรณรงค์เรียกร้องปชช.ที่เลือกพรรคอนาคตใหม่ให้มาลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีน

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เสนอทำประกันให้คนเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน 10 ล้านบาท เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากประชาชนว่า คนไทยทุกคนรู้ดีว่าวัคซีนที่จัดเตรียมให้คนไทยได้ฉีดคือวัคซีนที่ฉีดกันทั่วโลกและเป็นที่ยอมรับมาตรฐานความปลอดภัยโดยแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และเภสัชกร สิ่งที่นายวิโรจน์เสนอว่าควรออกมาทำประกันชีวิตถ้าคนไทยคนใดฉีดแล้วตายจ่ายสิบล้านบาท เป็นเรื่องที่น่าตกใจ เพราะนายวิโรจน์คิดว่าชีวิตคนไทยมีค่าเพียงสิบล้านบาทเท่านั้นเอง ขณะที่รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ทุ่มเททำงานเหนื่อยยากลำบาก เพราะทราบดีว่าชีวิตหนึ่งชีวิตมีค่าที่ประเมินราคาเป็นเงินไม่ได้ และชีวิตคนไม่ใช่เครื่องเดิมพัน อย่างที่นายวิโรจน์คิด เวลานี้บทบาทในฐานะพรรคการเมือง ในฐานะสมาชิกรัฐสภา ทั้ง ส.ส. และส.ว. ต่างออกมาสร้างความมั่นใจรณรงค์ให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีน

นายศุภชัย กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งคราวที่แล้วพรรคภูมิใจไทยได้รับการเลือกตั้งจากทั้งประเทศมาสามล้านเจ็ดแสนคะแนน ถ้าพี่น้องประชาชนยังเชื่อมั่นเรา ตนเชื่อว่าจะมีประชาชนจากจำนวนนั้นมากพอสมควรไปฉีดวัคซีน และการเลือกตั้งคราวที่แล้วพรรคอนาคตใหม่มีผู้ลงคะแนนให้กว่าแปดล้านคน

“ทราบดีว่าเมื่อมีการประกาศให้ส.ส. ปฉีดวัคซีนส.ส จากพรรคก้าวไกล ที่เดิมคืออนาคตใหม่ไปฉีดกันกลุ่มแรกก่อนใคร นับเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและด้วยความที่เป็นพรรคคนหนุ่มสาวส่วนใหญ่จึงฉีดวัคซีนซิโนแวค และเท่าที่ทราบท่านได้ฉีดเข็มสองกันครบถ้วนแล้ว และแน่นอนไม่มีข่าวว่ามีท่านใดแพ้และท่านใดตาย ผมจึงขอเรียกร้องนายวิโรจน์ และส.ส.พรรคก้าวไกลทุกท่านที่ได้ฉีดวัคซีนได้ออกมาช่วยกัน แทนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิการทำงานของรัฐบาลอย่างเดียวโปรดออกมารณรงค์เรียกร้องพี่น้องประชาชนกว่าแปดล้านคนที่เคยเลือกท่านมาเป็นผู้แทน ให้ลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีน แค่นี้ก็ถือว่าท่านได้ทำหน้าที่คนไทย แสดงความรักชาติอย่างล้นเหลือแล้ว” นายศุภชัย กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น