No data was found

พนักงานบริษัทดัง โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ พนักงานบริษัทดังโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท เผยจะนำเงินไปสร้างบ้านให้แม่และใช้หนี้เก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือ

วันที่ 2 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 10 บ้านชำเจริญ ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากมีข่าวว่ามีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท เมื่อไปถึงได้พบกับนายสุขศรี นิรพันธ์ อายุ 36 ปี พนักงานของบริษัทรับส่งสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง และพบว่ามีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันมาแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก เปิดเพลงเสียงดังสนุกสนาน เพื่อเป็นการฉลองและแสดงความยินดีกับนายสุขศรีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

นายสุขศรี นิรพันธ์ อายุ 36 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกแล้วของคืนวันที่ 30 พ.ย. 2564 ขณะที่ตนไปนอนอยู่ในสวนยางได้ฝันว่ามีป้าของตนซึ่งเสียชีวิตไปแล้วได้มาบอกว่า ให้ซื้อเลข 58 และ 85 พอรุ่งเช้าของวันที่ 1 ธ.ค.2564 ตนจึงได้เข้าไปที่ตลาดสด อ.ขุขันธ์ และได้หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 58 และ 85 แต่ปรากฏว่าไม่มีเลขท้ายสองตัวนี้  ตนจึงได้สั่งซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับพี่ชายคนหนึ่งที่อยู่กรุงเทพฯ โดยได้ซื้อ 2 ชุด คือ ชุดที่ 27 และชุดที่ 28 งวดที่ 45 หมายเลข 077258 จำนวน 1 ชุด 2 ใบ และชุดที่ 27 งวดที่ 45 หมายเลข 494785 พอช่วงบ่ายมีการประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงได้นำ สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้มาตรวจ ปรากฏว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 077258 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ทำให้ตนดีใจมาก จึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้โทรศัพท์ประสานงานกับพี่ชายที่ขายลอตเตอรี่ออนไลน์ให้ตน โดยได้ขอให้นำเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ด้วย และได้โอนเงินรางวัลมาให้แล้ว จำนวน 11,000,000 บาทเศษหลังจากที่มีการหักภาษีต่าง ๆ แล้ว

นายสุขศรี เล่าต่อไปว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้รับมาร่วม 12 ล้านบาทนี้ ตนจะนำเอาไปใช้หนี้สินที่มีอยู่ และจะนำเอาเงินไปสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ของตนที่ จ.อุดรธานี และจะสร้างบ้านอยู่เองที่บ้านแห่งนี้ ส่วนเงินที่เหลือจะแบ่งไปทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกของตนที่ยังเล็กอยู่.

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น