No data was found

คนร้ายดวงกุด บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ก่อนโดนรปภ.แทงสวนดับสลด!

กดติดตาม TOP NEWS

คนร้ายดวงกุด บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ก่อนโดนรปภ.แทงสวนดับสลด!

วันที่ 2 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดเข้าชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาทียูโดมรังสิต ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ไปจนถึงถนนเชียงราก ก่อนพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนอนอยู่ริมถนน จึงเข้าตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางอก 1 แผล และถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างกันเล็กน้อยพบเจ้าหน้าที่ รปภ.ธนาคารออมสิน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นทราบชื่อ คือ นายขุนทอง ศรีไชยะ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกอาการสาหัสถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ 1 คัน จากการตรวจค้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลข 2 ขฆ-4621 กทม.

 

 

จากการสอบสวน นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสิน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติอยู่ที่เคาน์เตอร์ฝ่ายสินเชื่อ จู่ๆ มีชายคนหนึ่งเดินทางเข้ามาในธนาคารแล้วหยิบมีดเดินตรงมาหาตน ด้วยความตกใจตนจึงหลบเข้าไปในห้องของแม่บ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินตรงไปอีกหนึ่งเคาน์เตอร์ ก่อนใช้อาวุธมีดบังคับพนักงานให้นำเงินออกมาจากลิ้นชักจำนวนหนึ่ง จังหวะนั้นเอง เจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งเข้ามาขวางจึงเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่ริมทาง แต่ รปภ.วิ่งตามไปทันก่อนที่จะเกิดการปลุกปล้ำและต่อสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือ โดยสามารถจับคนร้ายเอาไว้ได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว

 

 

ด้าน นายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้านค้าริมทาง พบคนร้ายกำลังวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สภาพร่างกายของคนร้ายในตอนนั้นชุ่มไปด้วยเลือดหลังมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่วิ่งไล่ตาม ตนและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ โดยจับตัวคนร้ายจับมัดมือและล็อคแขนเอาไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี แต่มารู้อีกทีว่า คือ คนร้ายเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุฤดูร้อนมาแล้ว อุตุฯเตือนฉบับ 1 ไทยตอนบนรับมือฝนฟ้าคะนอง 3-7 พ.ค.นี้ ระวังฟ้าผ่า ลมแรง
"ธนาธร" กู่ไม่กลับ! ฉีกกฎเหล็ก "กกต." จูงจมูก สว.ส้ม หลอน "บิ๊กตู่" คอนเน็คชั่น
"ดร.ธรณ์" เผย "ทะเลไทย" ร้อนเท่าออนเซนญี่ปุ่น วัดอุณหภูมิน้ำจากแหล่งหญ้าในทะเล ทะลุ 40 องศา
“อ๋อม สกาวใจ” รับไม่ได้ โร่แจ้งความ "เกรียนคีย์บอร์ด" เมนต์คุกคามทางเพศ
"อนุทิน" นำทีมพบผู้ใช้แรงงาน รับ 10 ข้อเรียกร้อง ยันเดินหน้าปรับค่าจ้าง พัฒนาทักษะอาชีพ เพิ่มสวัสดิการชีวิต
ก้าวไกลตีปีก "ศาลรธน." อนุญาต ขยายเวลาชี้แจงคดียุบพรรคอีก 15 วัน
ศาลอุทธรณ์พิพากษากลับ คดีม.112 “บอส ฉัตรมงคล” หนุ่ม 3 นิ้ว สั่งจำคุก 3 ปี หลังศาลชั้นต้นยกฟ้อง
เปิดใจ "แรงงานนอกระบบ" เผยสิ่งที่ต้องการ ขอแค่สวัสดิการที่เท่าเทียม
หน้าชัดมาก "ทีมก้าวไกล" ร่วมเครือข่าย 3 นิ้ว นำแรงงานต่างด้าว ยกขบวนเรียกร้องสิทธิในไทย
"เสริมศักดิ์" อำลาตำแหน่งรมว.วธ. ฝากขับเคลื่อนงานซอฟต์พาวเวอร์ ข้าราชการจัดขบวนกลองยาวรำส่ง สุดชื่นมื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น