No data was found

พล.อ.ประวิตร ระดมส.ส.ชวนประชาชนฉีดวัคซีนช่วยชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 16 พ.ค.- หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมเปิดช่องทางติดต่อ "ศปฉ.พปชร.” พร้อมระดม ส.ส. พปชร. ทั่วประเทศ ให้บริการประชาชน เข้าถึงวัคซีน เพื่อขับเคลื่อนเป็นวาระแห่งชาติตามนโยบายรัฐบาลเร่งยุติการแพร่ระบาดโดยเร็วที่สุด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมสนับสนุนการฉีดวัคซีนที่รัฐบาลจัดเป็นวาระแห่งชาติเพื่อช่วยให้ประชาชนสามารถได้รับการฉีดวัคซีนอย่างเร่งด่วนและทั่วถึง จึงได้มอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะหัวหน้าศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 (ศปฉ. พปชร.) ไปดำเนินการวางแผนและแนวทางการช่วยเหลือผ่าน ศูนย์ศปฉ. พปชร. รวมถึงให้ ส.ส. ในพื้นที่ รับเรื่องจาก ประชาชนในพื้นที่อีกทางหนึ่ง ในการประสานงานกับหน่วยงานสาธารณสุขต่าง ๆ ทั่วประเทศ

“ ผมมีความห่วงใยในเรื่องการเข้าถึงฉีดวัคซีนของประชาชน เพราะเป็นเรื่องสำคัญของประเทศและเป็นวาระแห่งชาติ ที่จะต้องร่วมมือกับทุกฝ่ายแบบบูรณาการเพื่อช่วยเหลือประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤติในครั้ง ซึ่งกรณีที่ประชาชนยังไม่สามารถลงทะเบียน ผ่านแอปพลิเคชั่นหมอพร้อม หรือติดต่อหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนเพื่อขึ้นทะเบียนได้ สามารถติดต่อผ่าน ศูนย์ศปฉ.พปชร.เพื่อแจ้งความประสงค์ในการฉีดวัคซีน ซึ่งศูนย์ฯจะทำหน้าที่ดำเนินการประสานงาน และส่งต่อข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดต่อไป ” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ ศูนย์ศปฉ. พปชร. จะดำเนินการวางกรอบแนวทางในการช่วยเหลือให้บริการประชาชนร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข และกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการบริการประชาชนมากยิ่งขึ้นต่อไป โดยคาดว่าเร็ว ๆ นี้จะสามารถเปิดให้บริการได้ผ่านช่องทางของศูนย์ฯ ได้ที่เบอร์สายด่วน Call Center หมายเลข 02-939-1111 มีเจ้าหน้าที่พร้อมบริการรับเรื่อง จำนวน 30 คู่สาย ได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบคาด่าน หนุ่มจีนลอบขน ยาเค 2กก. พร้อม แฮปปี้ วอเตอร์ 1 กก. จากเขมรลอบเข้าไทย อรัญฯ จ.สระแก้ว
ปรับครม. "ชูศักดิ์ ศิรินิล" ตัวเต็งชิง "มือกฎหมายรัฐบาล" ชิงดำกับ "พิชิต ชื่นบาน" วัดใจ "นายกฯ" ใช้บริการใคร
"เลขากฤษฎีกา" แจงที่มาแหล่งเงิน "ดิจิทัล วอลเล็ต" ยึด ม.28 พ.ร.บ.วินัยการเงินฯ ถ้ากู้ธกส.ต้องผ่านมติบอร์ด
ตำรวจสน.ประชาชื่น ออกหมายเรียก “จิรัฏฐ์” ปลอมใบสด.43 ขีดเส้นรายงานตัว 24 เม.ย.นี้
“เสี่ยเจษ” เข้าพบตำรวจ ปทส. ตามนัด ยอมรับซื้อ "กากแคดเมียม" จ่อส่งขายลาว
อากาศร้อนกระทบแม่ไก่ออกไข่น้อย ส่งผลราคาขยับตามกลไกตลาด
ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน "ชฎาไท" เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
ครม.เห็นชอบ "โคล้านตัว" นำร่องทดลองบางจังหวัด ย้ำรัฐไม่ได้ซื้อแจก
"เพจก้าวไกลฯ" แจ้งคืบหน้า สน.ประชาชื่น ออกหมายเรียก "สส.จิรัฏฐ์" แล้ว
"หนูน้อยชาวลาว" กลับหลวงพระบางแล้ว หลังผ่าตัดหัวใจสำเร็จ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจรัวๆ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น