No data was found

“ฮาร์ท สุทธิพงศ์”นั่งไม่ติด อัดคลิปถึง”แรมโบ้อีสาน”หลังแจ้งเอาผิด ม.112-พ.ร.บ.คอมพาดพิงสถาบัน

กดติดตาม TOP NEWS

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องดัง โพสต์คลิป ถึง แรมโบอีสาน หลังบุก สน.นางเลิ้ง เพื่อแจ้งความตรวจสอบว่ามีความผิดตามมาตรา 112 หรือไม่

จากกรณีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความกล่าวโทษที่ สน.นางเลิ้ง เพื่อแจ้งความ นายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องชื่อดังเพื่อให้เจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบว่ามีความผิดตามมาตรา 112 หรือไม่ เพราะเป็นความผิดอาญาต่อแผ่นดิน โดยเมื่อวันที่ 11 พ.ค.64 พบว่านายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล หรือ ฮาร์ท นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความ ที่ค่อนข้างหมิ่นเหม่ โดยมีรายละเอียดว่า “ยาเจ้านายขายไม่ออก สต๊อคไม่เคลื่อนที่ ลิ่วล้อต้องออกมาช่วยเรื่องการตลาด (ผมไปก๊อปคนอื่นเขามาอีกที) พร้อมติดแฮชแท็คว่า #ผูกขาดวัคซีนนี่ถ้าไม่เหี้ยมจริงทำไม่ได้นะ”

ล่าสุด ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องดัง โพสต์คลิประบุว่า ผมกับพี่อาจไม่รู้จักกันมากก่อน แต่อาจมีบางอย่างคล้ายกัน เกิดปีเดียวกัน เกิดในประเทศเดียวกัน มีความสนใจในการเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ไม่ใช่ญาติเหมือนกัน

ซึ่งทราบมาว่าพี่ไม่พอใจผม ที่ผมออกมาตำหนิเจ้านายพี่ออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลภายใต้การนำของเจ้านายพี่ แล้วผมทราบมาว่าพี่ทนดูผมบ่นทางเฟซบุ๊กมาสักพักหนึ่งแล้ว จนกระทั่งล่าสุด ที่ผมได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนเรื่องโควิดมันคงทำให้พี่เดือดจนทนไม่ได้ต้องเดินทางมาที่ สน.นางเลิ้ง หอบเอกสารมาเยอะแยะเลย แล้วก็มาฟ้องผม

ผมอยากจะบอกพี่ตรงๆนะว่า เจตาที่ผมออกมาตำหนิหรือว่าออกมาวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลด้วยความสัตย์จริงไม่ได้ทำไปด้วยความซะใจหรือเป็นการระบายอารมณ์แต่อย่างใด เพียงแต่ยากให้เจ้านายของพี่ได้ทราบว่าในโลกของความเป็นจริง ที่ผมและเพื่อนๆรวมถึงชาวบ้านคนอื่นๆ ที่ต้องเผชิญกับมันทุกวันมันเป็นอย่างไร ผมและพี่ และทุกคนเราต่างก็รัก รักชีวิตตัวเอง รักครอบครัวของเรา และเราก็ไม่อยากให้ครอบครัวของเราต้องตายไปก่อนกาลอันควร

ที่ผ่านมาผมได้ดูข่าว และก็เห็นชาวบ้าน เห็นอาม่า เห็นคนหนุ่มๆ เห็นน้าค่อม ต้องตายเพราะโควิด เพียงเพราะว่าการบริหารจัดการ เรื่องสถานพยาบาล เรื่องการพาคนป่วยไปถึงมือหมอไปจนถึงการจัดหาวัคซีนเพื่อที่จะมาสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง อย่างเช่นน้าค่อม

ซึ่งผมได้ค้นหา รวมทั้งถามเพื่อนๆในต่างประเทศ ก็ได้รับข้อมูลว่า ในหลายๆประเทศมีการฉีดวัคซีนให้ประชาชนของเขา ตั้งแต่เดือนกุมภา มีนา มันก็ทำให้ผมเลยอดคิดไม่ได้ว่าถ้าประเทศเราได้วัคซีนอะไรก็ได้มาฉีดให้คนไทยก่อน ให้เร็วกว่านี้สัก 2 เดือน น้าค่อมหรือใครอีกหลายคนเพื่อนร่วมประเทศร่วมชาติ อาจจะไม่ต้องตาย

ผมต้องขอโทษพี่นะ…แต่ที่ผมพูดเป็นเพียงแค่ 1 ตัวอย่างในอีกหลายๆเรื่องเลยที่ผม ไม่แฮปปี้กับการทำงานของเจ้านายพี่ แต่ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ คือ เพียงแค่ใครหรือผม ออกมาตำหนิ ออกมาวิจารณ์ การทำงาน ของเจ้านายของพี่ผู้ซึ่งอาสามาทำงานให้กับเรา เราไม่ได้เรียกท่านมานะ เพราะผมคนนึงล่ะไม่ได้เรียกท่านมาแต่ท่านอาสามาทำงานให้กับเรา แล้วเราเนี่ยในฐานะประชาชนก็พยายามที่จะบอกท่าน ช่วยท่านว่าตรงไหนควรจะปรับปรุงตรงไหนควรจะแก้ไข ตรงไหนมันบกพร่อง เอาหล่ะวิธีที่ผมบอกกับพี่วิธีที่ผมสื่อสารไปยังเจ้านายพี่เนี่ยมันฟังดูอาจจะไม่ลื่นหู อาจจะแสลงตาแสลงใจ เอางี้ดีกว่าแต่มันสมควรแล้วหรือที่พี่ในฐานะลูกน้องคนสนิทของเจ้านายพี่เนี่ยจะเอาเรื่องนี้มาฟ้องผม ผมขอโทษครับบางทีพูดแล้วมันอดอารมณ์ขึ้นไม่ได้ เอางี้ไหมพี่เรามาคุยกันดีๆพี่ก็อธิบายให้ผมฟังสิว่าฮาร์ทที่มันเป็นอย่างนี้เพราะมันอย่างนี้นะน้อง ไอ้ที่ทำ ทำไมมันถึงไม่พอ ไอ้ที่ทำ ทำไมมันถึงทำไม่ได้ ไอ้นี่ทำ ทำไมมันถึงมาช้า ผมไปหาพี่ได้นะผมว่างทุกวันตอนนี้ ไม่มีใครมาจ้างผมล่ะ ถ้าพี่โน้มน้าวผมสำเร็จผมรับประกันเลยว่าผมจะกลับไปบ้านแล้วผมจะโน้มน้าวเพื่อนของผม แฟนๆของผมเนี่ยให้เขาร่วมมือช่วยเหลือเจ้านายพี่ให้ขับเคลื่อนประเทศไทยของเราเนี่ยไปในทิศทางที่เจ้านายพี่เขาต้องการ ไม่แน่ผมอาจจะช่วยเจ้านายพี่แต่งเพลงโควิดวัคซีนให้ชาวบ้านฟังเพื่อที่จะคลายทุกข์คลายโศกเหมือนอย่างเพลงฮิตในอดีตที่ท่านได้แต่ง เพลงอะไรนะ เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นานก็ได้นะ ผมก็เป็นนักแต่งเพลงเหมือนเจ้านายพี่

 

คลิป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กัน จอมพลัง" ฟาดยับ "ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม" แฉโทรหาป้าปูนา ขอไปให้กำลังใจจั๊กกะบุ๋ม
"อิหร่าน" ประกาศยิงโดรนอิสราเอลตกหมด ยันโดนบุกโจมตีไร้เสียหายใด ๆ
ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ
อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น