No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” ลงพื้นที่ระยองเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 7 จังหวัดของภาคฯ “มงคลกิตติ์” ย้ำเป็นพื้นที่สำคัญทางการเมือง ไม่หวั่นบรรดาบ้านใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" ลงพื้นที่ระยองเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 7 จังหวัดของภาคฯ "มงคลกิตติ์" ย้ำเป็นพื้นที่สำคัญทางการเมือง ไม่หวั่นบรรดาบ้านใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้  (21 พฤศจิกายน 2564 ) พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรค ฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้แก่ นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค,นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการ,นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรคนางสาวอริญรดา สาระชัย  นายทะเบียนพรรค,นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข ว่าที่ รองโฆษกพรรค ,นายสุทัศน์ จันทสิทธิ์ ประธานสาขาพรรคภาคตะวันออก พร้อมด้วย สมาชิกพรรค เดินทางมาประชุมสาขาพรรคภาคตะวันออกสมัยสามัญประจำปี 2564 เพื่อเปลี่ยนแปลงกรรมการสาขาของภาค ณ โรงแรมบีซีพีโฮเทล อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ตนและกรรมการบริหารพรรค กรรมการบริหารสาขาพรรคภาคตะวันออก ได้มาที่ จ.ระยอง เพื่อมาประชุมสาขากันและประชุมเตรียมตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในภาคตะวันออก 7  จังหวัด จำนวนราวๆ 30 คน เพื่อเตรียมดำเนินการหากจะมีการเลือกตั้งทั่วไปในปี พ.ศ. 2565  ทั้งนี้ การที่มีการประกาศใช้ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พุทธศักราช 2564 นั้น ทำให้ทางพรรคฯ ต้องเร่งหาผู้สมัครและคิดค้นนโยบายเพื่อให้ประชาชนเห็นว่า ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นทางเลือกที่เหมาะสม ในการแก้ไขปัญหาที่หมักหมมมาอย่างยาวนาน และยังเพิ่มปัญหาให้ทางพรรคมาแก้ไขอีก ในการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดปัจจุบัน

 

 

“ผมเห็นว่า ในพื้นที่ภาคตะวันออก ถือเป็นพื้นที่ที่สำคัญทางการเมืองอีกพื้นที่หนึ่ง เพราะพื้นที่ดังกล่าวมีหลากหลายปัญหาที่พวกเราเห็นว่าควรแก้ไข เช่น ทางพรรคฯ ได้รับเรื่องร้องเรียนอยู่เสมอๆ ถึงการดำเนินโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่ภาครัฐไม่เคยลงมาฟังเสียงประชาชน ทำให้หลายครอบครัวในพื้นที่ตรงนั้น กลายเป็นคนไร้ที่อยู่อาศัย ปัญหาราคาผลไม้และยางพาราตกต่ำ ปัญหาขยะที่สร้างมลภาวะให้กับพื้นที่ชายฝั่งทะเล ปัญหาความมั่นคงทางชายแดน เป็นต้น ดังนั้น พรรคไทยศรีวิไลย์ จึงได้เตรียมแนวคิดการแก้ไขปัญหา และตัวบุคคลที่จะมาเสนอตัวให้ประชาชนภาคตะวันออกได้ตัดสินใจครบทุกเขต ราวๆ 30  คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะให้มีตัวแทนของพรรคฯ เป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวภาคตะวันออก ในสภาผู้แทนฯ โดยไม่หวั่นเกรงว่า พื้นที่ตรงนั้น จะมีผู้มีอิทธิพลหรือบ้านใหญ่ตระกูลดัง ปักหลักครองอำนาจในพื้นที่มาอย่างยาวนานก็ตาม ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า  ใน วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์  ก็จะมีการจัดประชุมตั้งสาขาภาคเหนือ ที่จังหวัดพิษณุโลก แทน สาขา จังหวัดสุโขทัย พร้อมทั้งประชุม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสุโขทัย จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดพิจิตร  ต่อมา ในวันที่ 4 ธันวาคม พรรคไทยศรีวิไลย์ จะมีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ณ โรงแรมอิมพีเรียลนครราชสีมา เพื่อเปิดตัวนโยบายพรรคเร่งด่วน ที่จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง และจะเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ประมาณ 150 เขต โดยตั้งเป้าหมายว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคไทยศรีวิไลย์จะเติบโตขึ้นเป็นพรรคขนาดกลาง เป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชนไทยอีกพรรคหนึ่ง  พร้อมแก้ปัญหาที่ประเทศไทยกำลังผจญอยู่ในขณะในทุกๆด้าน โดยเฉพาะรายได้ประเทศที่ไม่มีหรือมีน้อย ประชาชนทุกข์ยาก ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ น้ำมันเก็บภาษีประชาชนแพง น้ำท่วมน้ำแล้งทุกปี เป็นต้น  รวมทั้ง จะเป็นพรรคตัวแปรให้แต่ละฝ่ายที่ต้องการจัดตั้งรัฐบาล ต้องมาง้อขอเสียงจากพรรคฯ เพื่อเติมเต็มเสถียรภาพของรัฐบาลให้มั่นคงมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก.เกษตรฯ" คิกออฟหลักสูตร "วกส. รุ่นที่ 5" ดึง 96 แม่ทัพสุดท็อปวงการเกษตร ร่วมยกระดับสินค้าเกษตรไทย
ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น