No data was found

พ่อแม่พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกทาง ให้ดลใจประกันรับผิดชอบ กรณีเบนซ์ชนลูกดับ

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อและแม่น้องหญิง ที่ถูกรถเบนซ์ชนท้ายมอเตอร์ไซค์ดับ แล้วประกันเบี้ยวจ่ายเงินชดเชย 2.5 ล้าน กราบไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ช่วยดลบันดาลใจให้ผู้บริหารบริษัทประกันภัย ชดใช้ค่าเสียหายตามกติกา หลังเบี้ยวไม่จ่ายมานานร่วม 7 เดือนทั้งที่ศาลชี้ว่าผิด และ คปภ.ให้ชดใช้แต่ยังไม่จ่าย ระบุอยากเอาเงินมาทำบุญให้ลูก

วันที่ 21 พ.ย. 2564 นางสมเร็จ เกรัมย์ อายุ 56 ปี และนายสมชาย เกรัมย์ อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของน้อง น.ส.พัชราภา หรือน้องหญิง เกรัมย์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ สาขานิติศาสตร์ ปี 4 ที่ถูกรถเบนซ์ชนจนเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณก่อนถึงทางกลับรถบ้านสองชั้น ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ แต่บริษัทประกันไม่ยอมจ่ายเงินประกันค่าเยียวยาจำนวนเงิน 2.5 ล้านบาท ทั้งที่ศาลชี้ว่าคนขับรถประมาทฝ่ายเดียว และสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)สั่งให้บริษัทจ่ายเงินเงินเยียวยาตามสัญญาของผู้เอาประกัน ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 64 แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จนถึงขณะนี้ร่วม 7 เดือนตั้งแต่เกิดเหตุ

 

เหตุการณ์ครั้งสร้างความกังวนใจให้กับพ่อกับแม่น้องหญิง เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะได้สัญญากับลูกผ่านรูปภาพว่า ถ้าได้เงินมาแม่จะทำบุญให้ลูก ล่าสุดทั้งสองได้จุดธูปกราบไหว้ศาลพระภูมิหน้าบ้าน เพื่ออยากให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยดลบันดาล ให้บริษัทประกันชดเชยค่าเยียวยา ในสิ่งที่ควรพึงมีพึงได้ตามสิทธิ์

ด้านนางเผือก เกรัมย์ อายุ 73 ปีย่าของน้องหญิง เล่าด้วยความเศร้าว่า หลานเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำงานช่วยพ่อแม่ทุกอย่าง ทั้งซักผ้า เลี้ยงวัว ขับรถไถนาช่วยพ่อ ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ที่ผ่านมาหลังจากหลานเสียชีวิต ตนฝันเห็นหลานกลับมาเอาเสื้อผ้า บอกว่า”จะไปแล้ว”รู้สึกสารหลานที่อายุยังน้อยแต่ต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร.

 

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น