No data was found

“ส.ส.ลูกหมี” ลุยช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างพัดถล่มบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 14 พ.ย. 2564 นายชุมพล จุลใส (ส.ส.ลูกหมี) ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายมโน สว่างศรี(สจ.จู๊ด) สมาชิสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และนายอิสรพงษ์ มากอำไพ(เลขาตาร์ท) เลขานุการ นายก อบจ.ชุมพร ได้เข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างพัดบ้านเสียหายทั้งหลัง พื้นที่ บ้านบางตุ่ม ม.11 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยได้มอบ ถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัย เป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น “ การเข้ามาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุงวงช้างในครั้งนี้ มาพร้อมด้วยตัวแทนของ นายก อบจ.ชุมพร เป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น ก่อน เมื่อเทศบาลตำบลท่ายาง เข้ามาสำรวจตรวจสอบความเสียหายอย่างละเอียดแล้ว และได้เข้าให้ความช่วยเหลือ พวกเราก็จะดมทุนเข้ามาช่วยเสริมและต่อยอดเพิ่มเติมให้ความช่วยเหลือกันอีกครั้ง ” ส.ส.ลูกหมี กล่าว


สำหรับบ้านเรือนราษฎรที่ได้รับความเสียหาย ทั้งในพื้นที่ ม.6 และ ม.11 ของตำบลท่ายาง ได้มาแจ้งที่ เทศบาลตำบลท่ายางแล้ว 42 ครัวเรือน โดยเทศบาลได้เปิดรับลงทะเบียนและเข้าพื้นที่ ดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้น มอบวัสดุซ่อมแซมบ้านเรือน พร้อมทั้งขนย้ายทรัพย์สินไปไว้มนที่ปลอดภัยแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคลิบที่มีคนถ่ายไว้ได้ พายุงวงช้าง ได้ก่อตัวในทะเล แล้วเคลื่อนตัวขึ้นฝั่ง ท่ามกลางพายุฝนที่ตกติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเวลากว่าสัปดาห์แล้ว ส่วนใหญ่จึงระมัดระวังเรื่องน้ำท่วม โดยไม่คาดคิดว่า จะเกิดพายุงวงช้างพัดบ้านพังเสียหาย แต่ก็โชคดี ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต แต่อย่างใด

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น