No data was found

นายกฯ ตรวจเยี่ยมจุดฉีดวัคซีน เซ็นทรัลลาดพร้าว

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 12 พ.ค.- นายกรัฐมนตรี พร้อมผู้ว่าฯ กทม.และประธานสภาหอการค้าไทย ตรวจเยี่ยมจุดฉีดวัคซีนบุคลากรด้านหน้าและกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจความพร้อมสถานที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล สำหรับกลุ่มเป้าหมายแรกบุคลากรด้านหน้า แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร และกลุ่มอาชีพเสี่ยง พนักงานเก็บขยะ ที่ชั้น 3 sky hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวเขตจตุจักร ซึ่งในวันที่ 12 ถึง 14 พฤษภาคม 3 วันนี้จะเป็นการทดลองฉีดวัคซีนก่อนที่จะเปิดบริการฉีดให้กับบุคลากรด้านหน้าและกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่ลงทะเบียนไว้กับสำนักอนามัย

โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวเป็น 1 ใน 14 แห่งที่ได้รับความร่วมมือบริการวัคซีนโควิด-19 ระหว่างกรุงเทพฯ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยจัดจุดลงทะเบียน จุดวัดน้ำหนักส่วนสูง จุดวัดความดัน จุดฉีดวัคซีน และจุดพักสังเกตอาการหลังการฉีดตามขั้นตอน โดยสามารถให้บริการฉีดวัคซีน 1,000-3,000 คนต่อวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.

โดยกลุ่มเป้าหมายแรกของการให้บริการจะเป็นกลุ่มบุคลากรด้านหน้า ที่ต้องปฏิบัติงานในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค และกลุ่มที่มีอาชีพเสี่ยงที่มีโอกาสสัมผัสกับคนจำนวนมาก ซึ่งได้รับการลงทะเบียนกับสำนักอนามัย กทม. แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น