No data was found

ตร.เร่งล่าคนร้ายบุกแบงก์ ยื่นกระดาษขู่ฆ่าพนักงาน ก่อนชิงเงิน 6 แสนหลบหนี

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ชลบุรี เร่งไล่ล่าคนร้ายบุกแบงก์ยื่นกระดาษขู่ฆ่าพนักงาน ก่อนชิงเงิน 6 แสนหลบหนีลอยนวล

วันนี้ ( 12 พ.ย.64 ) มีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเกิดเหตุคนคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสูง บุกจี้ชิงเงินกว่า 600,000 บาทจากธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านเก่า ตั้งอยู่เลขที่ 127/3-7หมู่ 3 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้า อ.เภอบางประกง หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พานทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบ น.ส.บี (นามสมมุติ) พนักงานธนาคารกรุงเทพ อยู่ในอาการตกใจกลัว

จากการสอบถาม น.ส.บี เล่าว่า คนร้ายทำทีเข้ามาใช้บริการเหมือนลูกค้าปกติ พอถึงคิวได้ยื่นจดหมายที่มีข้อความข่มขู่เอาชีวิต โดยระบุว่า ในกระเป๋ามีปืน หากพูดหรือส่งเสียงร้องจะยิงให้ตาย ด้วยความกลัวจึงนำเงินประมาณ 600,000 บาทออกมาวางให้คนร้าย ก่อนอาศัยจังหวะคนร้ายเผลอแอบกดสัญญาณเตือนภัย พอคนร้ายได้เงินหันมามาบอกกับตนว่า ขอยืมก่อนนะ เดี๋ยวจะเอามาคืนให้ในภายหลัง จากนั้นคนร้ายจึงรีบเดินออกธนาคารไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน นายพร เข็มเพชร อายุ 68 ปีเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. เปิดเผยว่า คนร้ายที่แฝงตัวมาทำทีเหมือนลูกค้าทั่วไป ตนมองไม่ออกเพราะคนร้ายเข้ามากดบัตรคิวแล้วไปนั่งรอรับบริการตามปกติ ซึ่งไม่พบความผิดปกติ ประกอบกับขณะถูกจี้พนักงานก็ไม่ได้ส่งเสียงร้อง พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่ธนาคาร จึงเพิ่งรู้ว่าพนักงานธนาคารถูกคนจ้ายจี้ชิงเงินไปแล้ว

หลังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาทีโดยที่พนักงานทั้งธนาคารไม่มีใครรู้เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากคนร้ายส่งจดหมายข่มขู่พนักงานหน้าเคาเตอร์โดยไม่มีพิรุธ หลังเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทาง อ.บางปะกง ซึ่งเบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น