No data was found

ปราจีนบุรี – พบศพเฒ่าวัย 77 ปีตายปริศนาอยู่ข้างทางหลังครอบครัวตามหานานกว่า15วัน

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี - พบศพเฒ่าวัย 77 ปีตายปริศนาอยู่ข้างทางหลังครอบครัวตามหานานกว่า15วัน

วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.30 น พ.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตบริเวณข้างทางหลังจากรับแจ้งพร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ มูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนน ถนนสายบ้านดงกระทงยาม หมู่ที่ 3 ตำบลบางกุ้ง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี บริเวณป่าหญ้าข้างทางถนนสายดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย สภาพศพนอนตะแคลงข้าง หัวพลาดอยู่บนกิ่งไม้ โดยหนังเริ่มแห้งจนหนังติดกระดูกเห็นกะโหลกศรีษะ ใส่เสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 วัน นอกจากนั้นที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าของผู้ชาย 1 คู่ ถูกถอดไว้บริเวณริมห่างจากถนนประมาณ 1 เมตร ห่างไปอีกประมาณ 1 เมตรพบกระเป๋าสะพาย 1 ใบ จากนั้นมีผู้มาแสดงตนเป็นญาติของผู้เสียชีวิต คือนายปรีชา แนวดง อายุ 66 ปี ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นคือนายประนอม เเนวดง อายุ 77 ปี เป็นพี่ชายของตน เนื่องจากจำรูปพรรณสัณฐานในการแต่งตัว และกระเป๋าที่ผู้เสียชีวิตใช้โดยผู้เสียชีวิตนั้นได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2556 4 โดยตนได้ตามหาเป็นเวลา 10 กว่าวันแต่ไม่พบ และมาพบอีกที่กลายเป็นศพอยูริมทาง

 

 

จากการสอบถามนายปรีชา แนวดง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต และอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า พี่ชายของตนปกติแล้วอยู่จังหวัดนครปฐม และได้ย้ายมาอยู่กับต้นได้ประมาณ 1 ปี โดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเดินเก็บขยะข้างทางประเภทขวด หรือขยะต่างๆ เกือบทุกวัน และใช้ เส้นทางนี้เดินทาง ไปกลับประมาณ 3 กิโล โดยก่อนวันที่ผู้เสียชีวิตจะหายตัวไปนั้นได้บอกกับตนว่าจะไปหาลูกสาวที่จังหวัดนครปฐม แต่พอตนติดต่อไปทางลูกสาวของผู้เสียชีวิตไม่พบว่าผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปหา จึงได้ติดต่อไปทางสื่อกระจกเงาและเพจต่างๆ ให้ช่วยตามหา ผู้เสียชีวิตมากกว่า 15 วันแต่ยังไม่พบตัว จนเมื่อช่วงเย็นวันนี้มีผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้จะพบศพนั้น ได้กลิ่นคล้ายๆ ซากศพ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าตรวจสอบ และพบศพดังกล่าว

 

 

 

จากการสอบถามนายสุทัศน์ ศรีดาพันธ์ อายุ 36ปี เป็นผู้ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วพบศพคนแรก ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพขายของตามตลาดนัด ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน และตนได้กลิ่น เหม็นมาเป็นอาทิตย์แล้ว แต่ตนไม่ได้เอะใจว่าจะมีใครมาเสียชีวิตตรงนี้เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ตามหาคนที่เสียชีวิตนั้น ต้นได้ออกไปขายของ จึงไม่ทราบข่าว แล้วตอนที่พบศพตนได้เดินไปซื้อกาแฟร้านค้าห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตรและยังได้กลิ่นเหม็นจึงเดินออกไปส่องดูและ ได้พบศพจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

และจากการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดจากบริเวณ จุดรับแจ้งเหตุ บ้านดงขอมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ซึ่งจับภาพ ครั้งล่าสุดที่พบผู้เสียชีวิต ลักษณะเดินกระเพกเล็กน้อย และได้เสียหลักล้มลง โดยกล้องวงจรปิดนั้นจับได้เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลาประมาณ 14.00 น และหลังจากนั้น ก็ไม่มีใครพบเห็นผู้เสียชีวิตอีกเลย จนมาพบในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเนื่องจากว่ายังไม่ ฟันธงว่าเกิดเหตุเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร ตอนนี้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะโดนรถเฉี่ยวชนจนกระเด็นตกไป ข้างทาง หรือผู้เสียชีวิต เป็นลมขณะก้มเก็บขวดเนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นชอบเดินบริเวณข้างทางเพื่อเก็บขวดไปขาย โดยหลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุและส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด อีกครั้งแล้วจึงจะมอบให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ. ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น