No data was found

เคล็ดตีนแมวยุค 4.0 อีกแบบ ทิ้งถุงยางอนามัยใช้แล้วไว้ดูต่างหน้า แทนอุจระ

กดติดตาม TOP NEWS

โจรยุค 4.0 เจ้าของบ้านหลายหลังคาทั้งเครียดทั้งอึ้ง โดนตีนแมว ขึ้นไปลักทรัพย์ แล้วทิ้งอุปกรณ์การเสพยา ,มีด และถุงยางอนามัยใช้แล้ว ไว้ดูต่างหน้า แทนการถ่ายอุจระไว้เหมือนโจรรุ่นเก่า ตำรวจตามรวบอ้าง”ไม่โรคจิตขนาดนั้น”แต่อ้ำอึ้ง

วันที่ 10 พ.ย. 2564 พ.ต.อ. วชิรวิทย์ วรรณธาณี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.ท.นิติพงษ์ สีทาเลิศ รอง ผกก.สส.สภ.สตึก นำกำลังชุดสืบสวน นำกำลังไล่จับกุม นายสุภาษิต  บุญยะรัตน์ อายุ 31 ปี 55/3 ม.9 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้กระท่อมริมทางถนนสายสตึก-พยัคฆ์ หลังสืบทราบว่าเป็นคนร้ายตระเวนขึ้นบ้านชาวบ้าน ในเขตเทศบาลสตึก และ ตำบลใกล้เคียง แล้วขโมยเอาทรัพย์สินหลายรายการ ตำรวจตรวจยึดของกลางได้เพียงบางส่วน ทั้งเงินสด เครื่องเพชร ทองรูปพรรณ จากนั้นได้ให้ผู้เสียหายมาดูของกลางที่ สภ.สตึก พบว่าเป็นทรัพย์สิน ทั้งทองรูปพรรณ,พระ แหวน, นาฬิกา, เครื่องประดับกว่า 100 ราย เป็นของผู้เสียหายที่ถูกขโมยไป หนึ่งในผู้เสียหายเคยเป็นนายจ้างมาก่อน คาดรู้ช่องทาง

นางสาวชวนพิชญ์  แสนสุข  อายุ 34 ปี ชาว ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้านขายของชำ ถนนสตึก-สะแก บอกว่า คนร้ายได้ขึ้นไปชั้นสองของบ้าน แล้วขโมยแหวนเพชรไป 1 วง มูลค่า 30,000 บาท แต่สิ่งที่อยากถามคนร้ายคือ การทิ้งเอาอุปกรณ์การเสพยา มีดพก วางไว้ หมายถึงอะไร โดยเฉพาะถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว หรือจะเป็นเคล็ดของหัวขโมยรุ่นใหม่ หลังจากขึ้นบ้านคนแล้วจะทิ้งไว้เหมือนขโมยรุ่นเก่ามักจะอุจระทิ้งไว้

จากการสอบสวนนายสุภาษิต ผู้ต้องหา ยอมรับว่าได้เข้าไปขโมยเอาทรัพย์สินจริง อุปกรณ์เสพยาไม่ได้ตั้งใจเอาทิ้งไว้ แต่เป็นเพราะเมื่อขโมยได้ของสำเร็จแล้ว จะนั่งเสพยาบนบ้านเข้าของบ้าน เพราะเชื่อว่าเจ้าของบ้านมักจะไม่ขึ้นมาชั้นสองในเวลากลางวัน ส่วนถุงยางอนามัยใช้แล้ว ก็เช่นเดียวกัน”มันหล่นเอง”เมื่อถามว่าใช้แล้วทำไมไม่เอาทิ้ง นายสุภาษิต บอกว่า”ไม่ขอตอบ”เพราะเป็นความลับ

หลังสอบสวน ชุดสืบสวนส่งตัวให้  ร.ต.อ.การุณ  จันทรดอก  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นตั้งข้อหาลักทรัพย์ และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น