No data was found

หนุ่มศรีสะเกษวัย 28 พร้อมแฟนสาว ขับรถส่งของจะกลับบ้าน จู่ๆต้นไม้ล้มทับรถหวิดเอาตัวไม่รอด

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-อุทาหรณ์ฤดูฝน! หนุ่มศรีสะเกษวัย 28 พร้อมแฟนสาวขับรถส่งของจะกลับบ้าน จู่ๆต้นไม้ล้มทับรถหวิดเอาตัวไม่รอด ลั่นหากพลาดอีกนิดเดียวคงแย่แน่

เมื่อเวลา 18.35 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กู้ภัยสว่างจุด อ.ท่าตูม รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สภ.ท่าตูม ว่าเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถยนต์กระบะที่กำลังสัญจร บนถนน 214 บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 เส้นทางสายท่าตูม-สุวรรณภูมิ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยสว่างจุด อ.ท่าตูม รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผก 8518 สุพรรณบุรี ถูกต้นกระถินณรงค์ขนาดใหญ่ล้มทับได้รับความเสียหายที่กันชนด้านหน้าซ้ายจนไม่สามารถขับต่อได้ โดยมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา จอดลงมาช่วยเข็นรถจอดข้างทางเพื่อความปลอดภัย โดยกู้ภัยสว่างจุด อ.ท่าตูม และชาวบ้านต่างก็ช่วยกันเอามีดกันตัดกิ่งไม้ออกจากถนน เพื่อให้สามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงถึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายเจริญ แซ่ตั้น อายุ 28 ปี ชาวตำบลละลาย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ มาพร้อมแฟนสาว(เป็นคนขับ) ชื่อ นางสาวชนากานต์ ทุมทอง อายุ 34 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

โดยจากการสอบถามนายเจริญ แซ่ตั้น อายุ 28 ปี ชาวตำบลละลาย อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนกับแฟนมีอาชีพขับรถส่งกล้วย ซึ่งวันนี้ตนกับแฟนได้พากันขับรถมาส่งกล้วยในตัวอำเภอท่าตูม หลังจากส่งเสร็จตนก็ออกเดินทางกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ โดยที่ตนสับเปลี่ยนให้แฟนเป็นคนขับแทน ซึ่งถนนเส้นนี้แคบและมืดจึงขับมาไม่เร็วมาก อยู่ที่ราวๆ 60 กม./ชม. เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จู่ๆได้ต้นกระถินณรงค์ที่อยู่ริมข้างทางก็ล้มลงมาทับรถตนได้รับความเสียหายที่ด้านหน้ารถฝั่งซ้าย โชคดีที่ตนและแฟนไม่เป็นไร ถ้าต้นไม้ล้มทับหลังคารถก็ไม่แน่ว่าตนเองจะรอดหรือเปล่า หลังจากนั้นตนได้รวบรวมสติและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก 191.

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น