No data was found

ด่วน..เกิดเหตุไฟไหม้ร้านรวมดินขายอุปกรณ์การแต่งสวนวอดทั้งหมด คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี-ระทึก..ไฟไหม้ร้านรวมดินขายอุปกรณ์การแต่งสวนวอดทั้งหมด คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องมาจากมีเสียงระเบิดก่อนเพลิงลุกไหม้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 พฤศจิกายน2564 ร.ต.อ.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.เสม็ด เจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัย เทศบาลเมืองอ่างศิลา เทศบาลตำบลห้วยกะปิ เทศบาลเมืองแสนสุข รับแจ้งเหตุว่ามีเพลิงลุกไหม้ที่ร้านรวมดิน ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตบแต่งสวน ตั้งอยู่ถนนสายข้าวหลาม หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมี น.ส.สิริวรรณ ชมเชย อายุ 48 ปีเป็นเจ้าของร้าน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพลิงได้ลุกไหม้ร้านดังกล่าว ช่วงนั้นมีลมพัดมา ทำให้เกิดการลุกลามอย่างรวดเร็ว ประกอบกับมีถุงปุ๋ย และกาบมะพร้าวใส่ถุงจำนวนมาก จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เพลิงลุกไหม้นานประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้พบว่า ร้านรวมดินถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด

ต่อมา น.ส.สิริวรรณ เจ้าของร้านได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวว่า ช่วง 1 ทุ่มตนเองได้ปิดร้านและกลับไปนอนที่บ้าน ภายในร้านมีเพียงอุปกรณ์ตบแต่งสวน ปุ๋ย นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น 1 เครื่อง คาดว่าเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดการไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากมีเสียงระเบิดดังขึ้น หลังจากนั้นได้มีเพลิงลุกไหม้ตามมา

ซึ่งตำรวจจะประสานงานกองวิทยาการมาตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงจากการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

 

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น