No data was found

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “อุ๊งอิ๊ง” มีแวว พร้อมเตือน “ทักษิณ” ถ้าไม่อยากจบเห่!

กดติดตาม TOP NEWS

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "อุ๊งอิ๊ง" มีแวว พร้อมเตือน "ทักษิณ" ถ้าไม่อยากจบเห่!

วันที่ 31 ต.ค. 64 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์เจาะลึกหลังพรรคเพื่อไทยประกาศเปิดตัวทีมหัวหน้าพรรค ผู้อำนวยการพรรค เลขาธิการพรรคและ ประธานที่ปรึกษา อุ้งอิ้ง แพทองธาร ชินวัตร ทายาทคนสำคัญคุณโทนี่ ทักษิณ ชินวัตร และอาจก้าวสู่แคนดิเดตชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งถ้าเทียบดวงความแกร่งและมั่นคงกับ บิ๊กตู่ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ถือว่าราศีดีไม่ห่างกัน แต่จุดปัญหาความแตกร้าวมีอยู่ในดวงชะตาเหมือนกัน ซึ่งหากแก้ไขต้องรู้วิธีป้องกันประกอบกับประสบการณ์ และอำนาจบารมีที่ต่างกัน หากจะสู้ก็สูสีสู้กันได้แบบชัวร์ๆ

ซินแสเข่ง กล่าวว่า อุ๊งอิ๊ง ประกาศชัดเจนเป็นตัวแทนของทักษิณ กลายเป็นชี้เหตุภัยร้ายดับอนาคตทางการเมือง กับความหายนะที่ส่อแววแห่งความล่มสลายของพรรค ทั้งที่ยังไม่ได้ประกาศเป็นแคนดิเดตอย่างเป็นทางการ เท่ากับชี้จุดสร้างศัตรูให้ตนเองแตกแยกทางการเมืองล่วงหน้า ซึ่งจุดเด่นในดวงชะตาของอุ้งอิ้งต้องเป็นตัวของตัวเองห่วงใยครอบครัวได้ แต่ชีวิตใครชีวิตมัน ต้องไม่นำพาบิดาหรือคนในตระกูลเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะดวงคุณทักษิณ ตกดวงดับอับโชคไม่สำเร็จในชีวิต มีเงินล้นฟ้าแต่ไร้อำนาจอีก 10 ปีก็ไม่พ้นบ่วงกรรมชีวิตต้องดิ้นรนตลอด ดังนั้นถ้าไม่อยากให้เป็นตัวทำลายดับอนาคตฝันลูก ให้นักการเมืองรุ่นใหม่สู้ด้วยภาวะตนเอง จะมีโอกาสที่จะได้เห็นอนาคตของลูกสาวรุ่งได้อีก 30 ปี แต่ถ้าแทรกแซงอาจต้องดับก่อนขึ้นตำแหน่งผู้นำไม่เกิน 3 ปี จบในปี 2568 แน่นอน ไม่ใช่เพราะเหตุการเมืองทำให้ล่ม แต่ล่มเพราะดวงคุณทักษิณฉุดกระชากให้ล่มสลาย

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ดวงชะตาของคุณทักษิณ ทำไมถึงเป็นจุดสุดท้ายแห่งชีวิตเป็นนายกรัฐมนตรี ปี 2544 เป็นปีเสริมดวงได้รับตำแหน่งนายกฯ และเริ่มมีผลกระทบตั้งแต่ปี 2545 ตอนอายุ 53 ปี เริ่มตกดวงแตกแยกในปี 2546 ตลอดหลายปีมีแต่มรสุมที่เป็นอุปสรรค จนถึงปี 2561 เป็นปีเบียดเบียนและคิดว่าดวงจะดีในปี 2563 แต่จังหวะชีวิตโหงวเฮ้งคุณทักษิณกลับมีผลกระทบก่อให้เกิดความล้มเหลวไม่ประสบความสำเร็จ บวกแรงอาฆาตพยาบาท คางแคบสั้นและเป็นรูปเหลี่ยม เป็นจุดสุดท้ายแห่งชีวิตที่จะต้องปล่อยวาง และหาความสุขใส่ตนเอง เพราะทุกสิ่งทุกอย่างจบแล้วในรอบอายุบั้นปลาย หากไม่จบเหยื่อคนสุดท้ายต้องรับกรรมต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น