logo

‘แรมโบ้’ ฟาด “ทักษิณ”หลัง ส่งลูกสาวคุม เพื่อไทย ลั่น คนตระกูลชินวัตรทำไทยเสียหายมากี่ยุคแล้ว

"แรมโบ้" ฟาด ทักษิณส่งลูกสาวคุมเพื่อไทย ตอกย้ำพรรคครอบครัว สืบทอดมรดกทายาทอสูร ชี้คนตระกูลชินวัตรทำไทยเสียหายมากี่ยุคแล้ว

วันที่ 28 ต.ค. – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประชุมพรรคเพื่อไทย เพื่อเปลี่ยนหัวหน้าพรรคใหม่ พร้อมกับตั้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร มาเป็นที่ปรึกษาพรรคฯ เพื่อวางตัวเป็นแคนดิเดทนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ว่า เป็นไปตามคาดว่า นายทักษิณเห็นพรรคเพื่อไทย เป็นสมบัติของครอบครัววงศ์ตระกูล ไม่ใช่สมบัติของประชาชน ที่ผ่านมานายทักษิณ จะเอาแต่คนในครอบครัวมานำทางการเมือง เพราะเป็นธุรกิจการเมืองของครอบครัว ไม่ไว้วางใจคนอื่น นับแต่นายทักษิณ , นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ น้องเขย , น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว และมาล่าสุดคือ อุ๊งอิ๊ง หรือ น.ส.แพทองธาร ลูกสาวคนเล็ก

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ที่มีคนวิจารณ์ว่าทักษิณเอาแต่คนในบ้านมาคุมพรรคก็เป็นความจริง ไหนนายทักษิณบอกว่าคนเป็นนายกฯ ต้องเก่ง มีความรู้ด้านเศรษฐกิจ แต่การเอาลูกสาวมาก็เพื่อสืบทอดธุรกิจการเมืองของครอบครัว อย่าลืมว่าพรรคการเมืองไม่ใช่มรดกของตระกูล ไม่ใช่จะสืบทอดกันเป็นทายาทอสูร อยากให้ดูประวัติศาสตร์ว่า คนในตระกูลนี้บริหารทำให้ประเทศเสียหายมากี่ยุคกี่สมัยแล้ว นายทักษิณกำลังสร้างตราบาป สร้างเวรกรรมให้กับลูกหลานอีกครั้ง ยิ่งจะนำความเดือดร้อนตามมา ถึงวันนั้นคงอยากให้ลูกหลานต้องเดือดร้อนหนีตามกันไปอยู่ต่างประเทศอีก ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด ทำไมคิดไม่เป็น หรือไม่สงสารลูกหลาน จะทำบาปกับลูกหลานไปถึงไหน ตนเห็นว่าถูกต้องแล้วที่นายจอม เพชรประดับ บอกว่าพรรคเพื่อไทยน่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น “พรรคพวกชินวัตร” แต่คิดว่าน่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น “พรรคโทนี่ หรือพรรคทักษิณ” มากกว่า เพราะเด็กอนุบาลก็รู้ว่าพรรคนี้ถูกครอบงำจากนายทักษิณอยู่แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! ชายปั่นจักรยานหายไป ญาติไล่กล้องวงจรปิดตามหาจนเจอร่างนอนลอยในบ่อน้ำ
อนุโมทนาบุญ "กัลฟ์" จัดซื้อกล้องผ่าตัดกระดูกไขสันหลัง มอบให้รพ.ตำรวจ เพิ่มประสิทธิภาพรักษาผู้ป่วย ลดผลข้างเคียง
“ธนกร” ซัดแรง “โรม” บิดเบือนคดี "แอมมี่-ปูน" ลั่นเป็นคดีอาญา ไม่ใช่เห็นต่างทางการเมือง
ศรชล./ศคท.จว.ชบ.ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหาร
บีทีเอส ร่วมเปิดงาน Asia Pacific Rail 2024 รวมสุดยอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมระบบราง ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
"เครื่องบินรบ F-35" สหรัฐฯ ตกใกล้สนามบินรัฐนิวเม็กซิโก ไฟไหม้วอดทั้งลำ
เปิดภาพแรก "แฟรงค์" พ้นคุก เพื่อนมารับยังตะลึง "เจ๊จุก" ขยี้แรงต้องกลับไปขอบคุณกรมราชทัณฑ์แล้ว
MEA แจ้งปิดทำการเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
เครือซีพีและทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งต่อการให้ไม่สิ้นสุดมอบเงินบริจาค 6.5 ล้านบาท ในโครงการ "Let Them See Love 2023" แก่สภากาชาดไทย
"นายกฯ" หารือ "ผู้บริหารฯฮ่องกง" มุ่งมั่นกระชับร่วมมือการค้า-ลงทุน-ท่องเที่ยว ใกล้ชิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น