No data was found

หนุ่มสุรินทร์วัย 18 ปี เห็นหางคล้ายงูใน จยย. โร่แจ้ง จนท.ช่วยค้นหา สุดท้ายโอละพ่อ

กดติดตาม TOP NEWS

เป็นเรื่องโอละพ่อ! หนุ่มวัย18 ปี เห็นหางงูใน จยย.แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยรื้อ สุดท้ายเป็นแค่จิ้งเหลน คาดว่าคงนำโชคมาให้ พร้อมนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงดวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่บริเวณสวนสาธารณะริมน้ำมูล ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นแหล่งนั่งพักผ่อนหย่อนใจ ชมบรรยากาศพระอาทิศตกดิน ประชาชนชาว ต.ท่าตูมต่างเดินทางมานั่งชมบรรยากาศ และพาบุตรหลานมาเล่นน้ำ ถือเป็นการพักผ่อนหลังเลิกงาน ระหว่างนั้น นายสรพงษ์ บุญยืน หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลท่าตูม พร้อมทีมงานกำลังต่อสายไฟฟ้าส่องสว่างที่ริมแม่น้ำมูล ได้รับแจ้งจาก วัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวในบริเวณดังกล่าว ว่าพบหางงูโผล่ออกจาก จักรยานยนต์ จึงได้เข้าตรวจสอบ พบเป็น จยย. ยี่ห้อเวฟ 100 สีนำ้เงิน หมายเลขทะเบียน 1 กบ สุรินทร์ 1623 โดยเจ้าหน้าที่ได้รื้อรถ จยย.คันดังกล่าวเพื่อหางูตามที่ได้รับแจ้ง ได้เวลาราว 1 ชั่วโมง กลับพบเป็น จิ้งเหลน วิ่งออกมาจากรถ จยย.คันดังกล่าว สร้างความโล่งใจให้นักท่องเที่ยวที่รอลุ้นอยู่โดยรอบ

ทางด้าน นายสุทิศ อายุ 18 ปี (เสื้อดำ) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่างฟังว่า ตนเองเป็นคนบ้านน้ำคำ ต.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์คันดังกล่าวมาชมบรรยากาศแม่น้ำมูล ในระหว่างที่ตนกำลังจะกลับได้สตาร์ทรถ จยย.กลับพบมองเห็นหางอะไรแว็ป ๆ คล้ายหางงู จึงได้กระโดดออกจากรถและวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว แต่สุดท้ายกลับพบเป็นจิ้งเหลน ตนรู้สึกโล่งอกไปที และกลับจากนี้ จะลองไปหาลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงดวงสักหน่อย โดยจะเอาเลขทะเบียนรถ 1623 นี่แหล่ะเสี่ยงดวง.

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น