No data was found

รวบคาโรงพยาบาล’สาวแบงค์’แอบดูดเงินลูกค้า นับหลายล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

รวบคาโรงพยาบาล'สาวแบงค์'แอบดูดเงินลูกค้า นับหลายล้านบาท

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ความคืบหน้ากรณี มิจฉาชีพล้วงข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนางกำไล ดันชัยภูมิ อายุ 58 ปี และนางนรินทร์ จันทร์ชัยภูมิ อายุ 36 ปีหลานสาว ได้เดินทางไปแจ้งความหลังได้รับการมอบอำนาจากนางสาวฝ้าย นามหนองอ้อ พีเตอร์สัน อายุ 56ปี ภรรยาชาวเยอรมันน้องให้มาดำเนินการแจ้งความต่อ ร.ต.ท.พัชรพล อาจกมล ร้อยเวร สภ.เมืองชัยภูมิว่าเงินที่นางสาวฝ้ายฯน้องสาวที่โอนเงินมาเข้าบัญชีธนาคารเพื่อเก็บไว้ใช้จ่ายในช่วงที่เดินทางกลับมาบ้านเกิดแต่เนื่องจากช่วงนี้เกิดโรคโควิด ระบาดจึงไม่สามารถเดินทางกลับบ้านเกิดได้และยังมีข่าวแพร่กระจ่ายว่าเกิดเหตุมีกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพแอบโอนเงินออกจากบัญชีลูกค้าดังไปทั่ว จึงโทรศัพท์ให้นางกำไล ดันชัยภูมิ อายุ 58 ปี พี่สาวและนางนรินทร์ จันทร์ชัยภูมิ อายุ 36 ปีหลานสาว ได้นำบัญชีธนาคารฯมาทำการปรับสมุดตรวจสอบยอดเงินฝากดูถึงกับเข่าอ่อนพบว่าเงินในบัญชีที่ฝากไว้1,800,000กว่าบาท เหลือไว้ให้ดูต่างหน้าเพียง3,700บาทเท่านั้นจึงได้เดินทางรุดเข้าแจ้งความดังกล่าว

หลังมีข่าวดังไปทั่วต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ธนาคารฯได้เดินทางมาข้อแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสาวของธนาคารฯในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง และนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

หลังพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานตรวจสอบหลักฐานต่างๆจึงได้ขอ หมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ลงเลขที่152/2564 ลงวันที่ 20 ตุลาคม 2564 กล่าวหานางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28ปีลูกจ้างธนาคารฯ กระทำความผิดฐานลักทรัพย์นายจ้างและนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ พร้อมส่งหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมจับกุมนางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28ปี มาดำเนินคดี

ขณะเดียวกันต่อมาพบว่านางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28 ปี ลูกจ้างธนาคารฯดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปประสบอุบัติเหตุขับรถลงข้างทางชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง ที่บริเวณโค้งภูซาด บนถนนสายชัยภูมิ-แก้งคร้อ บริเวณบ้านซับรวงไทร ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จนได้รับบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้นำตัวส่งมารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลชัยภูมิรามฯต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่นำหมายศาลจังหวัดชัยภูมิ ไปจับกุมตัวนางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28ปี ได้ที่โรงพยาบาลฯและนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป โดยในเบื้องต้นนางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28ปี พนักงานธนาคารฯหลังนำตัวมาสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ากระทำเพียงคนเดียว จึงส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดชัยภูมิและต่อมานางสาวปัทมา บุตรศรี อายุ 28ปี พนักงานธนาคารฯได้ยื่นหลักทรัพย์มูลค่า 4 ล้านบาทขอประกันตัวในชั้นศาลฯออกไปในเวลาต่อมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น