No data was found

ตำรวจสหรัฐลากชายหนุ่มออกจากสถานีรถไฟหลังถูกถามทำไมไม่ใส่แมสก์

กดติดตาม TOP NEWS

วงการตำรวจอเมริกันถึงกันร้อนฉ่า หลังมีผู้โพสต์คลิปลงโซเชียล มีเดียขณะตำรวจที่นครนิวยอร์กลากผู้โดยสารหนุ่มออกจากสถานีรถไฟใต้ดิน เพราะไม่พอใจที่ถูกถามว่าทำไมไม่ใส่หน้ากากอนามัย

ทันทีที่เห็นคลิป นายบิล เด บลาซิโอ นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กออกมาแถลงข่าวตำหนิตำรวจสองนายซึ่งปฎิบัติหน้าที่อยู่ในสถานีรถไฟใต้ดินที่นครนิวยอร์ก ผลักร่างชายหนุ่มคนหนึ่งออกจากชานชลาที่สถานี ก่อนที่จะปิดประตูฉุกเฉินใส่หน้า โดยที่ตำรวจทั้งสองนายไม่ใส่หน้ากากอนามัย

แอนดี้ กิลเบิร์ต ชายหนุ่มผู้ใจกล้าเล่าว่า ขณะที่เขาออกจากรถไฟใต้ดิน เขาเห็นตำรวจชายหญิงคู่นี้ไม่ใส่หน้ากากอนามัย เขาจึงถามว่าทำไมถึงไม่ใส่ แต่ทั้งคู่แกล้งทำไม่ได้ยิน และสวนกลับว่าพูดอะไรไม่ได้ยินเพราะเขาใส่หน้ากากอนามัย และเมื่อถูกถามซ้ำ ตำรวจที่เป็นผู้ชายก็คว้าคอเสื้อผลักกิลเบิร์ตออกไปทางประตูฉุกเฉิน ก่อนปิดประตูใส่ แถมกล่าวหาเขาว่าขัดขวางการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ แต่กิลเบิร์ตยังไม่ยอมแพ้ เขาถามชื่อและขอดูป้ายชื่อของตำรวจ แต่ตำรวจทั้งคู่ก็ไม่สนใจและเดินกลับไปประจำที่เดิม

นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กเรียกร้องให้มีการลงโทษตำรวจทั้งคู่ บอกว่ากฎมีให้บังคับใช้ทั้งประชาชนและตำรวจ บอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ทั้งนี้กม.ที่นิวยอร์กบังคับใส่หน้ากากอนามัยบนรถไฟและภายในสถานี ฝ่าฝืนถูกปรับ 50 ดอลล่าร์หรือ 1 พัน 600 บาท ด้านสำนักงานตำรวจนิวยอร์กได้สั่งสอบสวนเพื่อลงโทษแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น