No data was found

สู้ไปด้วยกัน! “ยังมีเรา” มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านผักไห่-เสนา จ.อยุธยา

กดติดตาม TOP NEWS

โครงการ"ยังมีเรา" ยังเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สำนักข่าว Top news ร่วมเป็นสะพานบุญนำถุงยังชีพมาบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอผักไห่ และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับพื้นที่อำเภอผักไห่และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะนี้น้ำยังท่วมสูงในหลายตำบล และในวันนี้โครงการยังมีเราโดยสำนักข่าวท็อปนิวส์จึงเดินทางมาที่ 2 อำเภอนี้ เพื่อนำถุงยังชีพมาบรรเทาทุกข์เบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

โดยการมอบถุงยังชีพ จุดแรกเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในศาลารวมใจ วัดท่าดินแดง ตำบลท่าดินแดง อำเภอผักไห่ มีตัวแทนชาวบ้าน จำนวน 5 หมู่ เดินทางมารอรับมอบถุงยังชีพ โดยตัวแทนจากสำนักข่าว Top News นำโดยคุณอุดร แสงอรุณ รองบรรณาธิการบริหาร คุณสถาพร เกื้อสกุล และคุณชนุตรา เพชรมูล 2 ผู้ประกาศ สำนักข่าว Top News ก็ได้เดินทางมาร่วมมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งในพื้นที่วัดท่าดินแดง จะแจกถุงยังชีพจำนวน 550 ชุด

 

 

ซึ่งคุณสถาพรและคุณชนุตรา บอกว่า วันนี้เดินทางมาในนามตัวแทนสำนักข่าว Top News เพื่อร่วมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย โดยวันนี้เดินทางมาที่ตำบลท่าดินแดง อำเภอผักไห่ ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีน้ำท่วมเป็นประจำทุกปี วันนี้ได้มาเห็นด้วยตาตนเอง ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ฝ่าสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

 

 

จากนั้นคุณอุดร คุณสถาพร คุณชนุตรา พร้อมด้วยทีมงานโครงการยังมีเราได้ลงเรือท้องแบน ที่หน้าวัดท่าดินแดง ล่องไปตามคลองชลประทาน เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกให้กับชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ริมน้ำ คาดว่าระดับน้ำสูงกว่า 30 เมตร ซึ่งพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก

 

 

 

 

ต่อมาได้เดินทางมาที่ศาลาวัดโบสถ์อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจุดนี้จะมีการแจกถุงยังชีพจำนวน 950 ชุด แบ่งเป็น 2 ตำบล คือ ตำบลบ้านกระทุ่ม และตำบลหัวเวียง ซึ่งหลังจากที่มอบถุงยังชีพให้กับตัวแทนชาวบ้านแต่ละหมู่แล้ว ทีมงานท็อปนิวส์จะลงเรือไปแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านเช่นเคย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น