No data was found

สู้ไปด้วยกัน! “ยังมีเรา” มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้านผักไห่-เสนา จ.อยุธยา

กดติดตาม TOP NEWS

โครงการ"ยังมีเรา" ยังเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สำนักข่าว Top news ร่วมเป็นสะพานบุญนำถุงยังชีพมาบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอผักไห่ และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับพื้นที่อำเภอผักไห่และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะนี้น้ำยังท่วมสูงในหลายตำบล และในวันนี้โครงการยังมีเราโดยสำนักข่าวท็อปนิวส์จึงเดินทางมาที่ 2 อำเภอนี้ เพื่อนำถุงยังชีพมาบรรเทาทุกข์เบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

โดยการมอบถุงยังชีพ จุดแรกเริ่มขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในศาลารวมใจ วัดท่าดินแดง ตำบลท่าดินแดง อำเภอผักไห่ มีตัวแทนชาวบ้าน จำนวน 5 หมู่ เดินทางมารอรับมอบถุงยังชีพ โดยตัวแทนจากสำนักข่าว Top News นำโดยคุณอุดร แสงอรุณ รองบรรณาธิการบริหาร คุณสถาพร เกื้อสกุล และคุณชนุตรา เพชรมูล 2 ผู้ประกาศ สำนักข่าว Top News ก็ได้เดินทางมาร่วมมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งในพื้นที่วัดท่าดินแดง จะแจกถุงยังชีพจำนวน 550 ชุด

 

 

ซึ่งคุณสถาพรและคุณชนุตรา บอกว่า วันนี้เดินทางมาในนามตัวแทนสำนักข่าว Top News เพื่อร่วมมอบถุงยังชีพให้ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย โดยวันนี้เดินทางมาที่ตำบลท่าดินแดง อำเภอผักไห่ ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีน้ำท่วมเป็นประจำทุกปี วันนี้ได้มาเห็นด้วยตาตนเอง ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ฝ่าสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

 

 

จากนั้นคุณอุดร คุณสถาพร คุณชนุตรา พร้อมด้วยทีมงานโครงการยังมีเราได้ลงเรือท้องแบน ที่หน้าวัดท่าดินแดง ล่องไปตามคลองชลประทาน เพื่อนำถุงยังชีพไปแจกให้กับชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ริมน้ำ คาดว่าระดับน้ำสูงกว่า 30 เมตร ซึ่งพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ริมน้ำใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก

 

 

 

 

ต่อมาได้เดินทางมาที่ศาลาวัดโบสถ์อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจุดนี้จะมีการแจกถุงยังชีพจำนวน 950 ชุด แบ่งเป็น 2 ตำบล คือ ตำบลบ้านกระทุ่ม และตำบลหัวเวียง ซึ่งหลังจากที่มอบถุงยังชีพให้กับตัวแทนชาวบ้านแต่ละหมู่แล้ว ทีมงานท็อปนิวส์จะลงเรือไปแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านเช่นเคย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค
เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567
ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้
MEA ร่วมด้วย สพร. ธปท. กฟภ. กปน. และ กปภ. ลงนาม MOU การพัฒนากลไกการใช้ประโยชน์ข้อมูลการใช้และการชำระค่าไฟฟ้าและน้ำประปาภายใต้ความยินยอมของเจ้าของข้อมูล
เปิดผลตรวจวัดสารเคมีในอากาศ "ไฟไหม้โรงงานระยอง" ส่งผลระคายเคืองผิวหนัง-ทางเดินหายใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น