No data was found

โฆษกรัฐบาลขอบคุณ แชค แอฟรอน โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเนียบฯ 21 ต.ค.- โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ “แชค แอฟรอน” โพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “มีความสุขมาก ที่ได้มาเยือนไทย” ขณะที่ผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพฯ ติดอันดับ Top 10 Workation ที่คนอยากมามากที่สุด “นายก”กำชับทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดประเทศ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอบคุณ “แชค แอฟรอน” นักแสดงระดับโลก โพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดี ๆ ที่ประเทศไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับ จากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตาม หลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ “รัสเซลล์ โคครว์” ก็ได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมทั้งชื่นชมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย ขณะเดียวกันจากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพมหานครติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. นี้ โดยเน้นย้ำทุกกิจการ กิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เชื่อมั่นว่า การเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจไทยที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น