ธนาคารออมสินจัดกิจกรรม วันออมแห่งชาติ 2564 “ชีวิตวิถีใหม่ ต้องใส่ใจการออม”

กดติดตาม TOP NEWS

ในวันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปีถือเป็นวันออมแห่งชาติ ซึ่งเป็นวันสำคัญที่ส่งเสริมให้คนไทยมีนิสัยรักการออม ธนาคารออมสินในฐานะที่เป็นสถาบันการเงินเพื่อการออม ได้ดำเนินกิจกรรมด้านการออมมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเริ่มจัดมาตั้งแต่ พ.ศ. 2542 จนถึงปัจจุบัน เพื่อให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการออม โดยเฉพาะ สถานการณ์ของ COVID-19 ในปัจจุบัน ได้ส่งผลกระทบให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการขาดแคลนเงินออม ซึ่งเงินออมสามารถเป็นภูมิคุ้มกันให้พ้นวิกฤตในยามฉุกเฉินได้

ในวันออมแห่งชาติประจำปี 2564  ธนาคารออมสิน ธนาคารต้นแบบในการปลูกฝังด้านการออม จัดกิจกรรมส่งเสริมการออม ภายใต้แนวคิดการออมยุคใหม่ New Normal “ชีวิตวิถีใหม่ ต้องใส่ใจการออม” โดยมีรายละเอียดดังนี้

ลงทะเบียนจองสิทธิ ฝากเงินแบบ New Normal ฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับกระปุกออมสินไปออมต่อ 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 20-28 ต.ค. 64 ผ่าน 2 ช่องทางออนไลน์ www.gsb.or.th หรือไลน์ @GSBSociety จองสิทธิก่อนมีสิทธิก่อนของมีจำนวนจำกัด

ฝากเงินและรับกระปุกออมสิน ได้ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.-2 พ.ย. 64 ณ สาขาที่นัดหมายโดยผู้จองสิทธิจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันสิทธิภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการฝากเงินและรับกระปุกออมสิน โดยจะต้องจองสิทธิก่อนมาสาขา สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ลดเสี่ยง เลี่ยงโควิด-19

โดยในวันที่มาฝากเงิน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการฝากเงินได้ 3 ช่องทาง ผ่านเคาน์เตอร์  ผ่านตู้รับเงินฝาก (ADM) หรือ ผ่าน MyMo ตามความสะดวกของลูกค้า

– การรับฝากเงิน จำนวนเงินฝากขั้นต่ำ ทั้งกรณีเปิดบัญชีเงินฝากใหม่และรับฝากเงินเพิ่ม ให้เป็นไปตามยอดเงินฝากขั้นต่ำของเงินฝากแต่ละประเภท แต่ต้องไม่ต่ำกว่าบัญชีละ 500 บาท

– เจ้าของบัญชีเงินฝาก ไม่จำเป็นต้องมาฝากด้วยตนเอง สามารถนำสมุดบัญชีและหลักฐานการจองสิทธิ มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร.1115

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น