No data was found

ใครทำอะไรรู้แก่ใจ! “ศรัณย์วุฒิ” จ่อแฉซ้ำภาค 2 ความร้ายการของปีศาจในห้องแอร์

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่ยอมยุติลงง่ายๆ สำหรับ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ หลังมีมติที่ประชุม ขับให้ออกจากพรรคเพื่อไทย พร้อมยืนยันว่าที่ชักใยอยู่เบื้องหลังมี อักษรย่อ “พ.” ซึ่งในเวลาต่อมา ปรากฏชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล ผู้มากบารมีแห่งพรรคเพื่อไทย โผล่ขึ้นมาเป็นคู่ขัดแย้งแบบงงๆ

ก่อนหน้านี้ นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉว่า ที่ผ่านมา ตัวเค้าเอง มีปัญหาจากการถูกกดดันของอสูรกายร้ายปีศาจในห้องแอร์ของพรรคเพื่อไทย และไม่ใช่คนเดียวที่ถูกกดขี่ แต่เพื่อน ส.ส. คนไหนที่ไม่ก้มหัวให้ก็จะถูกกดขี่ พร้อมฝากถึงอสูรกายร้ายปีศาจในห้องแอร์ ถ้ายังทำเช่นนี้ ส.ส.ที่มีคุณภาพจะออกจากพรรคหมด การต่อสู้กับพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่เรื่องเล็กหรือง่าย เพราะอสูรกายหรือปีศาจร้ายเหล่านี้ เขาเชื่อว่ากระแสพรรคเพื่อไทยดีมาก ต่อสู้กับใครก็ชนะ ทำให้ส.ส.ไม่กล้าออกมาต่อสู้

ต่อมาทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ต่อสายไปสัมภาษณ์ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล บุคคลที่ นายศรัณย์วุฒิ อ้างว่าเป็นปีศาจร้ายในห้องแอร์ ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาเพียงสั้นๆว่า “ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเค้า ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ แต่คิดว่าสื่อมวลชนไม่ควรไปจับเอาเรื่องราวเหล่านี้มาเป็นประเด็นหรือให้พื้นที่ข่าวกับเรื่องพวกนี้

ต่อข้อถามที่ว่า “เฮียเพ้ง” เป็นปีศาจห้องแอร์ ตัวอักษร ย่อ พ. คนเดียวกับที่ นายศรัณย์วุฒิ ออกมาแฉว่า เป็นตัวตั้งตัวตีในการไม่อยากให้ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” กลับเมืองไทย จริงหรือไม่? “เฮียเพ้ง” ตอบคำถามดังกล่าวด้วยเสียงหัวเราะ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า “ใครจะเชื่อก็เชื่อไป” …

การออกมาให้ข้อมูลสัมภาษณ์ดังกล่าวของ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล หรือ เฮียเพ้ง ทำให้ นายศรัณย์วุฒิ ถึงกับกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ ว่า เรื่องทั้งหมด ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ สื่อมวลชนน่าจะทราบดี เพราะการที่จะมาเต้าเรื่อง มันต้องมีที่มาที่ไป ถ้าฝนจะตกมันต้องตั้งเค้านะ ความจริงที่เกิดขึ้นมันยังมีอีกเยอะ เอาไว้ถ้าเกิดว่าถึงเวลาเมื่อไหร่จะเปิดมากกว่านี้อีก เตรียมตัวกันได้เลย กับเรื่องราวของ ปีศาจร้ายในห้องแอร์ ภาค 2 ติดตามชมได้เลยจะมีออกมาแฉอีก

“มันจะมีใครออกมายอมรับว่า ใช่ครับผมอยู่เบื้องหลังครับ ทุกคนก็ต้องแก้ตัวไปอย่างนั้นแหละ การเป็นสื่อมวลชน ก็ต้องรู้จักคนเยอะ ก็ต้องเข้าใจการเมืองดังนั้นจึงต้องต่อจิ๊กซอร์ด้วยว่ามัน มีที่มาที่ไปอย่างไร ส่วนพวกปีศาจร้ายในห้องแอร์ ต้องตอบผมให้ได้ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ผมต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ทุกอย่างที่ผมทำอยู่บนความถูกต้องชอบธรรม หลังจากที่ผมพูดทุกอย่างออกไป พวกปีศาจร้ายก็ได้แต่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่มีใครกล้าออกมาพูดอะไรเลย แต่เร็วๆนี้เจอผมอีกแน่ๆ ผมแฉอีกแน่ๆ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น