No data was found

‘สมศักดิ์’ แขวะบางพรรคลงพื้นที่หาเสียง พูดแต่เรื่องการเมือง ชี้ไม่ต้องใช้สมอง ก็เป็นข่าวรายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีหลายพรรคเริ่มมีการเคลื่อนไหวทางการเมือง ลงพื้นที่และวางตัวผู้สมัครเลือกตั้งแล้ว ว่าในช่วงเดือนเศษที่ผ่านมาเห็นผู้คนพูดเรื่องการเมืองตลอด จึงขอเรียนว่าวันไหนที่ไม่มีเรื่องงาน หรือแนวนโยบายที่จะพูด ส่วนใหญ่นักการเมืองก็จะมาพูดเรื่องการเมือง เพราะไม่ต้องเตรียมอะไร เวลาไมค์จ่อก็พูดได้ เนื่องจากเป็นความเห็นที่เกิดขึ้นแต่ละวัน แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องงาน เรื่องแนวคิดที่จะทำอะไรเพื่อประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม ตรงนี้ต้องใช้เวลาคิดและตรึกตรอง

นายสมศักดิ์กล่าวว่า จะเห็นได้ว่านักการเมืองที่ชอบพูดเวลามีไมค์อยู่ ก็เอาเรื่องการเมืองและความขัดแย้งในแต่ละวันมาพูด ไม่ต้องใช้สมองอะไรมากมาย และเป็นข่าวได้ทุกวัน แต่เวลานี้ตนยังสามารถคิดแนวนโยบายในเรื่องของการช่วยสังคมได้อยู่ก็จะพูดในส่วนนี้ วันไหนที่ไม่มีอะไรจะพูดแล้วจะหันมาพูดเรื่องการเมือง

เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ที่เวลานี้หลายพรรคการเมืองเตรียมตัวบุคคลและเริ่มลงพื้นที่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า ไม่มีเรื่องแนวนโยบายอะไรการที่มาพูด เขาก็เลยพูดเรื่องการเมืองไปแต่ละวัน ก็ให้ไปพิจารณาว่าเป็นไปอย่างที่ตนว่าหรือไม่ ถ้าไม่มีอะไรก็ต้องพูดเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องการเมืองเพราะมันง่าย ไม่ต้องใช้ความคิดอะไรมากเกี่ยวกับคำพูดและการนำเสนอ

เมื่อถามย้ำว่าในพรรค พปชร.เตรียมพร้อมเรื่องการเลือกตั้งไว้แล้วหรือไม่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า ก็บอกแล้วว่ายังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ต้องทำงาน หลังจากน้ำท่วมและสถานการณ์โควิด-19 จะทำอะไรให้เกิดประโยชน์กับสังคม คนอื่นตนไม่รู้ แต่สำหรับตนมีเรื่องที่จะทำ และจะทำงานอย่างนี้ไปอีกระยะจนกว่าไม่มีอะไรจะทำ แล้วจะมาพูดการเมือง.

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น