No data was found

สยบข่าวว่อนโซเซียล! “ชวน” ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เลขาฯออกโรงแจงแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

สยบข่าวว่อนโซเวียล “ชวน”ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด เลขาฯยัน “ประธานสภาฯ ยังแข็งแรงดีพร้อมทำหน้าที่ในการประชุมสภาฯ 1 พ.ย. ส่วนน้ำรั่วห้องประชุมสภาฯเตรียเรียกผู้เกี่ยวข้องหาทางแก้

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่รัฐสภา นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงข่าวปฏิเสธกรณีมีการแชร์ข่าวในโลกโซเชียลที่ว่านายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดต้องให้ยาปฏิชีวะนะวันละ4 รอบ ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวเก่าเมื่อปี 2562 ที่นายชวนเดินทางไปประชุมสมัชชาแห่งชาติ รัฐสภา ที่สาธารณรัฐเซอร์เวียร์ และกลับมาก็ทำหน้าที่เป็นประธานที่ประชุมสภาฯ เพื่อพิจาณราร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีพ.ศ. 2563 ปรากฎว่ามีไข้ จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลรามาฯ พบว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และรักษาหายแล้ว ปัจจุบันนายชวนแข็งแรงดี ยังคงทำหน้าที่ตามปกติ โดยวันนี้(18 ต.ค.) มีภารกิจที่รัฐสภา

นายสมบูรณ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาเมื่อมีเวลาว่างนายชวนก็จะลงพื้นรับฟังเรื่องร้องเรียนต่างๆ โดยได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัย และให้กำลังใจประชาชนจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 โดยไปมาแล้ว 69 จังหวัด และตั้งเป้าจะเดินทางไปให้ครบทั่วประเทศ และสัปดาห์ที่ผ่านมานายชวน ก็ลุยน้ำให้กำลงใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง ก็อาจทำให้ประชาชนเข้าใจผิดได้ อย่างไรก็ตามนายชวนได้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความทางไลน์ และโทรศัพท์มาสอบถามด้วยความเป็นห่วง ยืนยันว่านายชวนพร้อมทำหน้าที่ในการเปิดสมัยประชุมสามัญทั่วไปวันที่ 1 พ.ย. นี้

นายสมบูรณ์ ยังกล่าวถึงกรณีน้ำรั่วซ้ำซากในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อเกิดฝนตกหนักที่ผ่านมาว่า นายชวนทราบเรื่องนี้แล้ว และจะเชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และฝ่ายดูแลเรื่องการจ้างมาหารือ เพื่อสอบถาม และหาแนวทางแก้ไขให้เรียบร้อยต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น