No data was found

เปิดศูนย์การค้า ”บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์” ห้างแห่งแรกของชาวนราฯ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถนนสุริยะประดิษฐ์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานราธิวาส อย่างเป็นทางการ โดยมีพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ/สายงานปฏิบัติการค้าปลีกบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด( มหาชน) นายปรีชา นวลน้อย ปลัดจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส  นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส นายไพซอล อาแว นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส นายอับดูอาซิซ เตะมามะ รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี

ด้านนายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ/สายงานปฏิบัติการค้าปลีกบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด มหาชน) กล่าวว่า ตลอดเวลา 28 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซีได้มุ่งมั่น มอบความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุด แก่ผู้บริโภคผ่านการบริการ ด้วยใจ สินค้าคุณภาพราคาประหยัด ที่สำคัญคือการเป็นห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า ที่มุ่งมั่นการพัฒนาชุมชน สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น การสร้างงาน การรักษาสิ่งแวดล้อม และการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อพี่น้องคนไทยของเรา โดยได้มีโอกาสเปิดบิ๊กซีรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นสาขาแรก ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อนำสิ่งดีๆจากบิ๊กซีมาให้บริการ และเป็นส่วนหนึ่งของการ พัฒนาความเป็นอยู่ การส่งเสริมอาชีพ และการกระจายรายได้ให้กับพี่น้องชาวนราธิวาส และพี่น้องในพื้นที่ใกล้เคียง สำหรับบิ๊กซีสาขานราธิวาส เป็นสาขาแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต มีพื้นที่รวม 31,853 ตารางเมตร โดยจัดสรรพื้นที่เป็น อาคารบริการลูกค้า 4,059 ตารางเมตร เพื่อรองรับสินค้า 19,414 รายการ ที่มีคุณภาพในราคาประหยัด พร้อมร้านค้า ชั้นนำอีกมากมาย รวมถึงพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์จำนวน 701 คัน เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการเลือก ซื้อสินค้าที่บิ๊กซี สาขานราธิวาส ให้กับพี่น้องชาวนราธิวาสและประชาชนบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัด กิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามการจับจ่ายของทุกท่านที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมี นโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เราไปเปิดให้บริการ อีกทั้งบิ๊กซีพร้อมสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซีสาขานราธิวาส มีพนักงานประจำทั้งสิ้น 99 คน โดยเป็น การจ้างงานในท้องถิ่นจำนวน 41 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 58 คน เป็นการสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่อีกด้วย โดยหลังจากเปิดพิธีอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนายพิริยะ กมลเดชเดชา พร้อมด้วยนายไพโรจน์จริตงาม รวมถึงแขกผู้มีเกียรติได้เข้าเยี่ยมชมภายในบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมพื้นถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนราธิวาส ด้านในเป็นโซนไฮเปอร์มาร์เกต ประกอบด้วย แผนกอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมด้วยร้านค้าเช่าต่างๆ โดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ได้ดำเนินมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยการลงทะเบียนก่อนเข้าใช้บริการ การตรวจวัดอุณภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รักษาความสะอาดต่างๆ ภายในห้างอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่


กรียา  เต๊ะตานี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นราธิวาส

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.
"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น