No data was found

Top News ลุยมอบถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.สามโคก ปทุมธานี

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้โครงการยังมีเรารวมน้ำใจแฟนข่าวสู้ภัยน้ำท่วม โดยสำนักข่าว Top News เดินทางไปที่ ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นำถุงยังชีพไปแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นี่เป็นภาพขณะที่ตัวแทนของ บีทีเอสกรุ๊ป และตัวแทนของสำนักข่าว Top News นำถุงยังชีพไปแจกให้กับประชาชนที่มีบ้านอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ด้านหลังองค์การบริหารส่วนตำบลท้ายเกาะ เดินออกไปด้านหลังก็เป็นชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งระดับน้ำท่วมถึงชั้น 2 ซึ่งตอนที่ไปแจก ฝนฟ้าก็ตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแจกถุงยังชีพให้กับประชาชน

สำหรับโครงการยังมีเรา วันนี้เดินทางมาที่อบต.ท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เป็นโครงการรวมน้ำใจแฟนข่าวสู้ภัยน้ำท่วมที่สำนักข่าว Top News อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ โครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงสถานการณ์โควิด 19

 

 

โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่างสำนักข่าว Top News ที่เป็นสะพานบุญร่วมกับแฟนข่าวและพันธมิตรที่สำคัญ อย่างบีทีเอสกรุ๊ป ที่วันนี้ได้ส่งตัวแทนคือคุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บีทีเอสกรุ๊ป ร่วมเดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ซึ่งวันนี้เตรียมถุงยังชีพไว้ 300 ชุดและของบีทีเอสอีก 100 ชุดรวมเป็น 400 ชุด แจกให้กับพี่น้องประชาชน 4 หมู่ ซึ่งมีตัวแทนหมู่ละ 15 คนเดินทางมารับถุงยังชีพ

 

 

คุณนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บีทีเอสกรุ๊ปฯ บอกว่ารู้สึกดีใจที่ร่วมเดินทางมาแจกถุงยังชีพ ซึ่งสถานการณ์ช่วงนี้ถือว่ายากลำบากและก็รู้สึกสงสารพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ซึ่งบีทีเอส ก็พร้อมที่จะสนับสนุนโครงการดีๆอย่างนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ

 

 

 

 

เช่นเดียวกับ คุณอุดร แสงอรุณ รองบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว Top News ที่เป็นตัวแทนของสำนักข่าว Top News ก็ร่วมเดินทางมามอบสิ่งของด้วย บอกว่าเ ป็นโครงการที่ต่อเนื่องมาจากโครงการก่อน ซึ่ง Top News ได้ส่งทีมงานมาสำรวจก็พบว่าชาวบ้านประสบความเดือดร้อนจริงๆ

 

 

 

 

 

จากนั้นตัวแทนบีทีเอส และตัวแทนของสำนักข่าว Top New พร้อมด้วยทีมงานก็ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านด้านหลังอบต.ท้ายเกาะ ซึ่งแต่ละบ้านก็มีทั้งคนแก่เด็กแล้วก็ผู้ป่วยติดเตียง อย่างคุณยายท่านนี้ดูแลรักษาลูกชายผู้ป่วยติดเตียงที่ประสบอุบัติเหตุและไม่มีรายได้ ซึ่งก็ได้มอบถุงยังชีพและผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้กับผู้ป่วยติดเตียงท่านนี้ ซึ่งคุณแม่ของผู้ป่วยติดเตียงก็ขอบคุณมายังสำนักข่าวด้วย

 

 

 

 

หลังจากแจกของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมน้ำเจ้าพระยาด้านหลังที่ทำการอบต.ท้ายเกาะแล้ว ผู้สื่อข่าวและคุณอุดร ก็เดินทางไปแจกถุงยังชีพต่อในพื้นที่หมู่ 1 ซึ่งมีระดับน้ำท่วมสูงมากกว่า 1.5 เมตร ทีมข่าวและคุณอุดรก็เดินลุยน้ำระดับหน้าอก เอาถุงยังชีพเข้าไปแจกชาวบ้านที่ติดอยู่ในบ้านไม่สามารถออกไปไหนได้ เนื่องจากน้ำท่วมสูง มีนายบุญรัตน์ เหมือนสร้อย กำนัน ต.ท้ายเกาะหมู่ 1 พาลุยน้ำเข้าไปแจกซึ่งชาวบ้าน รู้สึกดีใจที่ Top News นำถุงยังชีพมาแจกเนื่องจากว่ายังไม่รู้ว่าระดับน้ำจะลดลงเมื่อไหร่

 

 

 

 

นายบุญรัตน์ กำนันตำบลท้ายเกาะ บอกว่า พื้นที่หมู่ 1 ถือว่าได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมมากที่สุด เนื่องจากว่าเป็นพื้นที่ลุ่มต่ำชาวบ้านมีการเตรียมพร้อม เมื่อถึงฤดูน้ำหลากน้ำก็ไหลเข้าท่วมทุกปีแต่ว่าไม่หนักเท่ากับปีนี้ ส่วนปี 54 ถือว่าหนักที่สุด

สำหรับโครงการยังมีเรา รวมน้ำใจแฟนข่าวสู้ภัยน้ำท่วม ครั้งต่อไปจะนำถุงยังชีพไปแจกในพื้นที่จังหวัดอยุธยา ช่วงสัปดาห์หน้าต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น