No data was found

“โบว์ ณัฏฐา” สอนมวย “เจี๊ยบ ก้าวไกล” ลั่นประชาธิปไตยไม่ใช่แบบนี้ เป็น ส.ส.ทำตัวอย่างกับเกรียนคีบอร์ด

กดติดตาม TOP NEWS

"โบว์ ณัฏฐา" สอนมวย "เจี๊ยบ ก้าวไกล" ลั่นประชาธิปไตยไม่ใช่แบบนี้? เป็น ส.ส.ทำตัวอย่างกับเกรียนคีบอร์ด!

สืบเนื่องจาก “ณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” นักกิจกรรม นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชน แสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มรีเดม ที่ก่อความรุนแรงบริเวณหน้าศาลยุติธรรม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวแกนนำกลุ่มราษฎร ที่ถูกคุมขังในคดี ม.112 และต่อมา นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แคปข้อความ “ไม่เคยไปร่วมอะไรกับรีเดมค่ะ รังเกียจ” ที่ “โบว์ ณัฏฐา” ตอบกลับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้าไปแสดงความคิดว่า “ไม่เห็นด้วยต่อไป อย่าให้เห็นว่าไปร่วมกับเขานะ ถ้าไปแสดงว่าคุณหิวแสง อยากสู้แบบนี้ออกมาตั้งกลุ่มสู้เลยจ้า จะสู้แบบไหนตามใจแยกออกมาให้ชัดคล้ายๆกับว่าเป็นคนกลวงเอ้ยคนกลาง”

 

ล่าสุด นางสาวณัฏฐา ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า “เป็น ส.ส. แคปคอมเมนท์แยกส่วนเป็นเกรียนคีย์บอร์ดเลยนะคะ ไหนๆก็ทำขนาดนี้แล้วขอขยายความให้ … เราจะไม่สนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มใดก็ตามที่ชี้นำให้เกิดความรุนแรงต่อสังคมหรือครอบครัวของใคร ไม่ตรงไปตรงมา ไม่รับผิดชอบต่อมวลชน และมีพฤติกรรมนอกกฎหมายเพราะถือว่าแอดมินปลอดภัยอยู่เมืองนอก

เราไม่เล่นพรรคเล่นพวก ภัยสังคมคือภัยสังคม ควรป้องกันไม่ใช่ส่งเสริม กลุ่มอื่นๆที่ยึดมั่นในสันติวิธีเขาต้องเดือดร้อนไปด้วย สักวันหนึ่งต้องมีคนพูด วันนี้คุณเลือกให้เป็นเรา ดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องอดทนนั่งปิดปากดูความเสื่อมมากไปกว่านี้

ประชาธิปไตยไม่ใช่แบบนี้ ถ้าจะเป็นอย่างอื่นต้องใช้คำอื่นค่ะ อย่าให้สังคมเข้าใจผิดแล้วพาลรังเกียจคำว่า “ประชาธิปไตย”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น